Chúng ta

Không có bất ngờ tại tứ kết cup Mùa xuân

Thứ hai, 4/4/2016 | 09:00 GMT+7

Vòng tứ kết giải bóng đá FSU11 & FGA đã kết thúc vào tuần qua trên sân bóng F-Town với kịch bản những đội bóng mạnh hơn đều giành quyền lọt vào bán kết.

Trận đấu được mong chờ nhất giữa HOWL1 và UCS (FGA.BU11) đã diễn ra theo cách không thể kịch tính hơn. Khoảng 5 phút đầu tiên của trận đấu, hai đội thiết lập một thế trận tương đối cân bằng và ưu tiên cách đá chắc chắn, do đó, không có nhiều tình huống bóng nguy hiểm. Bàn thắng chỉ đến khi HOWL1 đẩy nhanh tốc độ trận đấu. Phút thứ 8, Đinh Nhất Linh (số 89) có bàn mở tỷ số sau một pha tấn công nhanh bên phía cánh phải.

Liên tiếp sau đó, HOWL1 có thêm 2 bàn thắng trong vòng 5 phút để vượt lên dẫn trước 3-0. Phải nhận 3 bàn thua quá chóng vánh, UCS không hiểu điều gì đang xảy ra với mình. Mặc dù vậy, từ phút thứ 15 đến 20 của hiệp một, UCS có được hai bàn gỡ nhờ công của Hồ Ngọc Sơn (số 7) và Kiều Văn Xuân (số 10). Đáng tiếc, UCS không thể duy trì cách biệt thua một bàn khi hiệp một kết thúc. HOWL1 có bàn thắng thứ 4 ở những giây thi đấu cuối cùng. Hiệp một kết thúc với cách biệt 4-2 nghiêng về HOWL1.

HOWL1 (áo vàng) vất vả vượt qua UCS ở tứ kết - ảnh Phương Anh

HOWL1 (áo vàng) vất vả vượt qua UCS ở tứ kết. Ảnh: Phương Anh.

Sang hiệp hai, UCS thi đấu rất quyết tâm. Mặc dù vậy, HOWL1 mới là đội có thêm bàn thắng. Phút thứ 26, Nguyễn Quốc Bảo (số áo 11) ghi bàn giúp đội bóng của mình nới rộng khoảng cách lên thành 5-2. Vào lúc này, tất cả đều đang nghĩ đến một chiến thắng cho HOWL1 do khoảng cách là khá lớn. Tuy nhiên, đúng lúc này, các cầu thủ UCS mới tỏ rõ quyết tâm của mình. Thi đấu cố gắng và có được thêm 3 bàn trong thời gian còn lại của hiệp hai nhưng đáng tiếc khi HOWL1 cũng ghi thêm một bàn thắng nữa vào phút 37 của trận đấu.

Thất bại sát nút 5-6 đầy đáng tiếc trước HOWL1, UCS ngậm ngùi dừng bước tại tứ kết.

Ở trận bán kết diễn ra cùng giờ, FGA.BU11 đã vùi dập Trẻ Trâu (FGA.BU5) với tỷ số khó tin 12-2. Đây là trận đâu có nhiều bàn thắng nhất kể từ đầu giải. Đáng chú ý khi cầu thủ Nguyễn Trầm Linh ghi được tới 4 bàn thắng trong trận đấu này.

Một trận tứ kết khác cũng diễn ra hết sức hấp dẫn là cuộc đối đầu giữa TCS (FSU11) và FC EMB (FGA.BU13). Hai lần vượt lên dẫn trước nhờ công của Nguyễn Bảo Huy nhưng FGA.BU13 đều rất dễ dàng để TCS ghi bàn thắng gỡ hòa. Hòa 2-2 sau 40 phút thi đấu chính thức, hai đội buộc phải phân thắng thua trên chấm đá phạt 6 m. Và sau loạt sút may rủi, FGA.BU13 là đội may mắn hơn khi cả 5 cầu thủ của họ thực hiện đều thành công. Trong khi đó, một cầu thủ của TCS đã thực hiện không thành công khi đưa bóng đi chệch cột dọc.

Ở trận đấu cuối cùng, đương kim vô địch REAL NAPALI cũng không quá tốn nhiều sức để vượt qua đội bóng còn lại của FGA.BU13 (FC CLC). Cầu thủ Đặng Thành Nguyên là ngôi sao của trận đấu khi lập một hattrick cho đội đương kim vô địch. Với ba bàn thắng có được, Thành Nguyên cũng vượt lên dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải năm nay với 9 lần “xé lưới” đối phương. Nhẹ nhàng vượt qua đối thủ với tỷ số cách biệt 4-1, REAL NAPALI đã sẵn sàng cho mục tiêu bảo vệ chức vô địch của mình.

Theo điều lệ giải, sau vòng tứ kết các đội sẽ tiến hành bốc thăm để phân cặp bán kết. Các trận đấu bán kết dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 17h30 ngày 5/4.

Giải bóng đá mini FSU11 - FGA là một trong hai giải bóng đá thường niên của FSU11 và FGA. Tham dự giải năm nay có 14 đội bóng đến từ các đơn vị của FSU11 và FGA. Năm ngoái, đội bóng Real Napali đến từ FSU11 đã lên ngôi vô địch.

Hữu Biết

Ý kiến

()