Chúng ta

FPT Play trực tiếp Manchester United - Sunderland

Thứ sáu, 25/9/2015 | 17:55 GMT+7

Vòng 7 Ngoại hạng Anh với tâm điểm Manchester United - Sunderland sẽ được truyền hình trực tiếp trên FPT Play lúc 21h thứ Bảy, ngày 26/9.

Manchester United đang trở lại một cách mạnh mẽ sau một mùa giải “nếm mật nằm gai” dưới thời Louis van Gaal. Trải qua 6 trận đấu, “Quỷ đỏ” giành chiến thắng 4 trận, hòa 1 trận và thua 1 trận. Đó là một kết quả tốt và vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng hoàn toàn xứng đáng với họ.

1-Man-1163-1443171830.jpg

Tại vòng 7 Premier League, Man Utd sẽ được tiếp đón Sunderland trên sân nhà Old Trafford, và đó là cơ hội không thể tốt hơn cho Martial tiếp tục “gây bão”. Đơn giản vì Sunderland chính là đội đang xếp bét bảng xếp hạng với số bàn thua nhiều nhất giải đấu (13 bàn thua sau 6 trận). Ảnh: Telegraph.

Ở vòng 6 vừa qua, Manchester United có một cuộc lội ngược dòng cực hay trước Southampton. Họ bị dẫn bàn trước nhưng tiền đạo 19 tuổi Anthony Martial đã tỏa sáng với 2 lần lập công để đóng góp vào trận thắng 3-2 của đội nhà. Lúc này, khi xem “bầy quỷ” thi đấu, người hâm mộ hẳn rất chờ đợi màn trình diễn của “Henry mới” - Martial.

Martial đến Old Trafford với nhiều sự hoài nghi và anh đã tiêu tốn của Manchester United hết 36 triệu bảng. Nhưng lúc này đây, anh đang khẳng định mình với 4 bàn thắng sau 3 trận đấu liên tiếp (tính cả bàn thắng ghi vào lưới Ipswich Town ở Capital One Cup). Tuần trước, Martial đã đi vào lịch sử đội bóng thành Manchester với tư cách là cầu thủ thứ 3 ghi bàn trong 2 trận đấu đầu tiên ở Premier League sau Louis Saha và Macheda.

Phong độ của Martial và “Quỷ đỏ” có thể đánh bại mọi đối thủ, việc có 3 điểm trước Sunderland là điều không khó. Tuy nhiên, họ phải thi đấu thế nào mới là điều quan trọng. Sunderland đang sa sút, thầy trò Dick Advocaat chỉ có vỏn vẹn 2 điểm sau 6 trận đấu và đứng thứ 20 trên bảng xếp hạng. Đó là vị trí mà không ai tranh giành, một suất xuống hạng trực tiếp.

Trận đấu sắp tới có thể kết thúc với tỷ số chênh lệch nghiêng về Manchester United. Song, người hâm mộ bóng đá muốn chứng kiến 90 phút hấp dẫn, vì vậy, một số ít vẫn đặt kỳ vọng vào sự trỗi dậy của “Mèo đen” ở thế chân tường.

Ở những diễn biến khác, hàng xóm của Manchester United là Manchester City sẽ đối đầu với thử thách mang tên Tottenham. Trong khi đó, Arsenal và Chelsea đều có những chuyến làm khách lành ít dữ nhiều. “Pháo thủ” phải gặp đội đang xếp trên họ là Leicester City. Còn The Blues chạm trán Newcaslte United, đội bóng từng đánh bại họ ở giai đoạn lượt đi mùa trước.

Sở hữu bản quyền phát sóng Premier League trong mùa giải này, ứng dụng đa nền tảng (mobile, web, smartTV, Android TV) - FPT Play đang mang đến cho người dùng những trận cầu sôi động và kịch tính nhất mỗi tuần.

Độc giả có thể theo dõi trận đấu giữa Manchester United và Sunderland lúc 21h ngày 26/9 tại đây và tham gia chương trình “Dự đoán HAY, có quà NGAY” trên fanpage chính thức của FPT Play trên Facebook.

Link xem trực tiếpdự đoán.

Với kỹ thuật và đường truyền tối tân, khán giả sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời như khi xem trực tiếp tại sân khấu. Ngoài www.fptplay.net, độc giả có thể tải FPT Play cho từng thiết bị Android, iOSWindows Phone.

>> FPT Play chiếu phim 16+ của Lê Kiều Như

Nguyên Văn

Ý kiến

()