Chúng ta

Vợ giọng ca F-Ville Karaoke Idol: 'Tôi tự hào khi chồng giành giải'

Thứ tư, 13/6/2018 | 17:26 GMT+7

Ngồi cạnh chồng mình, chị Tô Hoài Vân, vợ giọng ca giành giải Triển vọng Nguyễn Thanh Hòa (FGA.Z2), rất bất ngờ và tự hào khi chồng tỏa sáng trên sân khấu F-Ville Karaoke Idol.

Sau vòng loại, tối ngày 8/6, F-Ville Karaoke Idol đã chính thức bước vào chung kết với sự góp mặt của 12 thí sinh xuất sắc. Chung cuộc, Nguyễn Quán Cường (F500.BU3) đã thể hiện ca khúc "Tình đơn phương" một cách mới lạ, qua đó giành ngôi vị Quán quân. Giải Á quân thuộc về Phan Đức Trung. 

So với sân chơi F-Factor 2015, F-Ville Karaoke Idol tuy có phần nhỏ hơn nhưng nổi trội ở việc đa dạng màu sắc thí sinh. 12 thí sinh tham gia đều có một thế mạnh riêng ở một dòng nhạc nhất định, điều đó tạo nên một bản hòa âm lúc trầm lúc bổng trong đêm chung kết cuộc thi. Hiếm có sân chơi nào mà người FPT nán lại đến những phút cuối cùng. 

Từng là nhân viên FPT Software, chị Phạm Bích Điệp cho biết đêm nhạc không quá cầu kỳ trong cách bài trí, dàn dựng nhưng rất ấm áp và cảm xúc. Trong số 12 tiết mục, chị Điệp đánh giá ca khúc ''Tình đơn phương'' do Quán quân biểu diễn hay hơn cả bản gốc.

Luôn đồng hành và ủng hộ ông xã, chị Tô Hoài Vân, vợ giọng ca giành giải Triển vọng Nguyễn Thanh Hòa, chia sẻ rằng ở nhà anh đã tập luyện hát rất say mê. Ngày nào ông xã cũng hát, nhiều lúc đến giờ ăn cơm vẫn còn say sưa luyện giọng. ''Tôi rất vui và hạnh phúc khi chồng mình biểu diễn tự tin trên sân khấu. Tôi tin đêm nay là một buổi tối đáng nhớ với tất cả những ai có mặt tại sự kiện này'', cô nói.

Video toàn cảnh F-Ville Karaoke Idol:

Thanh Tùng

Ý kiến

()