Chúng ta

Video của FPT Shop lọt top thịnh hành trên Youtube

Thứ tư, 23/8/2017 | 15:24 GMT+7

Tái hiện câu chuyện tình yêu sâu sắc, lãng mạn và cảm động, chỉ sau 4 ngày ra mắt, video "Sợ yêu" (tập 3) của FPT Shop đã lập kỷ lục khi cán mốc 1 triệu view, lọt top 20 Youtube.

Sau thành công của series phim Sợ yêu, FPT Shop tiếp tục tung ra tập 3 (bản đầy đủ và bản ngắn) đã nhận được phản hồi tích cực của người xem. Chỉ sau 4 ngày ra mắt, video đã cán mốc 1 triệu view, lọt top 20 Youtube. Tính đến 23/8, video đã đạt gần 1,7 triệu lượt xem. Đây là kỷ lục lần đầu tiên mà FPT Shop đạt được dù không hề quảng cáo. Video được lan tỏa một cách tự nhiên.

fptshop-c-6446-1503463092.jpg

Video của FPT Shop được khán giả đánh giá cao và lọt top thịnh hành trên Youtube. Ngoài ra, video này trên Fanpage FPT Shop hiện cũng thu hút gần 800.000 lượt xem.

Đặc biệt, khán giả dành nhiều lời khen ngợi cho video như "Ước gì có thể dựng thành một bộ phim; Ai khóc từ phút đầu tiên giơ tay; Một MV quá xuất sắc; Xem qua xem lại nhiều lần, lần nào cũng ứa ứa nước mắt; Chả mấy lại có hãng phim FPT; Rất xuất sắc, một sản phẩm tương đối hoàn chỉnh, gây nhiều xúc động, diễn viên đẹp, diễn xuất tốt... Rất ấn tượng, FPT Shop nên cho ra nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa nhé; Chuẩn không cần chỉnh! Chỉ có thể là...! Tuyệt vời...".

Thậm chí video đã khơi gợi niềm tự hào vô hình mang tên FPT khi có khán giả comment "khoe": "Em đang là sinh viên năm nhất trường FPT", khán giả khác lại thốt lên "Tự dưng xem xong MV này lại muốn trở thành nhân viên của FPT quá".

Đây là series phim quảng cáo laptop của FPT Shop rất được lòng khán giả. Kịch bản hay, dàn diễn viên trẻ đẹp, diễn xuất tốt cộng với nhạc phim lãng mạn đã góp phần làm nên thành công cho video này. Ca khúc "Như một giấc mơ" do ca sĩ Mỹ Tâm và Lân Nhã trình bày đã mang lại những cảm xúc sâu lắng cho bộ phim và được nhiều khán giả hưởng ứng.

Cách viết lời dẫn cho video cũng đậm chất ngôn tình, được đông đảo bạn trẻ yêu thích: "Phim ngắn dựa trên một câu chuyện có thật... "Mọi việc đang xảy ra... nhưng thực ra ai mới là người đang nằm mộng? Cả đời "Em" si mê một giấc mộng nhưng đến cuối cùng vẫn không thoát khỏi số phận trêu đùa... Đời người thì có được bao nhiêu cái 5 năm cơ chứ?".

Trước đó, video "Sợ yêu" (tập 1) không chỉ đạt lượt views cao ngất ngưởng trên Fanpage FPT Shop mà còn được giới chuyên môn đánh giá cao về tính nhân văn và quảng cáo ý nghĩa. Với hơn 4.200 comment, gần 24.000 lượt chia sẻ, 67.000 like và hơn 6,2 triệu lượt xem. Đây được xem là con số "khủng" đáng mơ ước của một video quảng cáo.

Hơn nữa, hầu hết ý kiến bình luận đều khen ngợi nội dung ý nghĩa, diễn viên đẹp và âm nhạc hay. Cũng có khán giả tinh ý nhận ra đây là video PR cho thương hiệu FPT Shop một cách khéo léo "MV hay lắm nhưng PR FPT thì phải" - Facebook Lê Đăng Thương comment. Với những hiệu ứng tích cực đó, "Sợ yêu" đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất trong chương trình "Bình chọn video quảng cáo ấn tượng nhất 2016 - TVC Awards 2016" do báo Thanh niên tổ chức.

Xem "Sợ yêu" tập 3 do FPT Shop thực hiện:

Độc giả có thể xem trọn bộ "Sợ yêu" - series phim quảng cáo laptop tại FPT Shop: Sợ yêu (tập 1), Sợ yêu (tập 2), Sợ yêu (tập 3). Dự kiến tập 4 sẽ ra mắt trong 2 tuần tới.

>> 'Tôi xem video này từ đầu đến cuối không thể dừng lại'

Tử Quyên

Ý kiến

()