Chúng ta

Tự làm kem tẩy da chết cho chân

Thứ bảy, 5/1/2013 | 17:21 GMT+7

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn sở hữu cho mình một bàn chân trắng hồng, nuột nà, mềm mại. Tuy nhiên, cơ địa và thể trạng cũng như công việc hằng ngày đã và đang làm các chị em lo nghĩ với những vết chai sần nơi gót chân.
> Chọn màu mắt hoàn hảo cho mùa đông

Chúng ta giới thiệu một số hỗn hợp tẩy da chết tự làm.

a

Tẩy da chết cho chân thường xuyên sẽ khiến chân luôn khỏe đẹp.

Đường và dầu oliu

Hỗn hợp đường và dầu ô liu phù hợp với mọi làn da. Bạn chỉ cần trộn đường với một chút dầu ô liu vừa đủ cho vùng da chân. Chúng sẽ tẩy da chết một cách nhẹ nhàng và triệt để.

Dâu tây và mật ong

Công thức này làm cung cấp dưỡng chất cho những vùng da khô. Đặc biệt, hạt dâu còn giúp lấy đi những tế bào da chết trên da.

Muối epsom và nước

Khi ngâm chân, bạn hãy cho thêm chút muối epsom vào nước tắm. Bạn sẽ thấy được tác dụng của chúng trong việc tẩy sạch và nhẹ nhàng những tế bào da chết ở chân. 

 Mật ong và đường

Trộn lẫn mật ong với đường, bạn sẽ được một hỗn hợp tẩy da chết hiệu quả. Chúng không chỉ làm mềm da mà còn mang tới cho bạn làn da chân trắng sáng, mịn màng.

Đường nâu

Đường nâu giúp tẩy da chết và làm mềm da nhanh chóng. Bạn có thể trộn đường nâu với một chút nước thành hỗn hợp đặc sệt hoặc thoa chúng trực tiếp lên da chân.

Các sản phẩm tẩy da chết dành cho chân tại nhà tốt nhất là có chứa muối biển, đường, hạt hạnh nhân, quả óc chó và một số loại hạt khác tốt cho da. Tẩy da chết một đến hai lần một tuần là đủ để bạn sở hữu một làn da chân mềm mại và gót ngọt đáng yêu.

Đồng Bằng (tổng hợp)

Ý kiến

()