Chúng ta

Trại hè UNICAMP trở lại

Thứ năm, 18/5/2017 | 14:56 GMT+7

Từ ngày 1-5/6, trại hè dành cho các em học sinh THPT - UNICAMP sẽ chính thức trở lại tại khuôn viên trường ĐH FPT. Chương trình hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị và bổ sung cho các em thêm nhiều kỹ năng mới, sẵn sàng cho cuộc sống tự lập thời sinh viên. 

UNICAMP là trại hè thường niền dành cho các em học sinh trong độ tuổi THPT được tổ chức bởi các sinh viên ĐH FPT với sự hỗ trợ từ phòng Hợp tác Quốc tế và Phát triển cá nhân IC-PDP. Chương trình năm nay sẽ diễn ra từ 1 - 5/6 tại Campus Hòa Lạc.

Đến với UNICAMP 2017, các em sẽ có cơ hội được học cách tự nhận thức bản thân, kĩ năng tranh biện, giao tiếp, kĩ năng làm việc nhóm, kĩ năng tự lập và hòa nhập với tập thể trong môi trường kí túc xá. Những kĩ năng đó chính là hành trang các em cần chuẩn bị trước khi bước vào cánh cửa đại học.

1-8414-1495080420.jpg

UNICAMP là cơ hội để các học sinh THPT hoàn thiện thêm nhiều kỹ năng, sẵn sàng cho cuộc sống sinh viên sắp tới.

Trong 5 ngày 4 đêm tại Campus Hòa Lạc, các bạn sẽ tham gia 3 buổi học kĩ năng mềm, các kĩ năng sinh hoạt cơ bản được chính cán bộ phòng Hợp tác Quốc tế và Phát triển cá nhân - ICPDP trường Đại học FPT đứng lớp. Sau đó, các trại sinh sẽ có cơ hội áp dụng những kiến thức này vào thực tế thông qua các "cuộc chiến" tập thể kết hợp cả hai yếu tố trí tuệ và sức mạnh cơ thể gồm cuộc đua kỳ thú "The Amazing Hola", ‘’Big Game’’ và “UNIWAR”.  Những phần chơi này hứa hẹn sẽ tạo ra những giây phút gay cấn, khốc liệt, ngoài ra các đội chiến thắng cũng sẽ nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn.

2-1665-1495082827.png

Và đây cũng sẽ là một trải nghiệm thực tế đáng nhớ cho thời học sinh. 

Bên cạnh những hoạt động trải nghiệm sẽ các chương trình giao lưu văn hóa gồm "Magics of UNICAMP" và "Đêm lửa trại". Tới đêm văn nghệ Magic of UNICAMP, các cá nhân cũng như tập thể sẽ cùng nhau chuẩn bị các tiết mục thể hiện tài năng để giải trí cùng nhau, bên cạnh đó các trại sinh cũng sẽ chào đón các tiết mục giao lưu đến từ các câu lạc bộ, khách mời, sinh viên quốc tế đang sinh hoạt tại trường ĐH FPT.

"Đêm lửa trại" sẽ là hoạt động cuối cùng tại UNICAMP 2017, đây sẽ là cơ hội để các em tâm sự, ôn lại kỉ niệm với nhau, trước khi về Hà Nội vào buổi sáng ngày tiếp theo.

Khi tham gia UNICAMP 2017, học sinh cần chuẩn bị quần áo, đồ dùng sinh hoạt cá nhân, bột giặt và nước xả vải để tình nguyện viên ĐH FPT sẽ hướng dẫn cách giặt đồ. Nhà trường sẽ bố trí xe 45 chỗ đưa đón học sinh từ Hà Nội đi Hòa Lạc và ngược lại.

Học sinh đăng ký tại đây hoặc đăng ký tại trường có Ban tổ chức đến truyền thông. Lệ phí tham gia chương trình là 1.500.000 đồng, thời hạn đến hết ngày 24/5.

Mọi thắc mắc về chương trình, phụ huynh và các sinh viên có thể liên hệ theo e-mail: unicamp.hl@gmail.com hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/unicamp.hl.

Đức Anh

Ý kiến

()