Chúng ta

'Tổ quốc gọi tên mình' lay động trái tim người con nước Việt

Thứ hai, 30/5/2016 | 17:50 GMT+7

Thoát khỏi sự ủy mị trong tình yêu lứa đôi ở mùa Sao Chổi 2015, năm nay, FPT IS mang đến sân khấu hội diễn FPT HCM phong cách đầy hào hùng và mạnh mẽ khi thể hiện "Tổ quốc gọi tên mình". Qua đó, khơi dậy niềm tự hào dân tộc, khẳng định mạnh mẽ chủ quyền bất diệt của Việt Nam và truyền tải tình yêu biển đảo đến mỗi người con đất Việt.

Cùng với những ca khúc đi cùng năm tháng, nhiều đội tham dự Hội diễn Sao Chổi phía Nam năm nay còn khéo lồng ghép những vấn đề thời sự nóng bỏng vào tiết mục biểu diễn. Trong số đó có thể kể đến "Tổ quốc gọi tên mình" của FPT IS, minh chứng sống động và mạnh mẽ nhất về chủ đề biển đảo và chủ quyền dân tộc. 

Cùng với phần trailer ý nghĩa về bảo vệ môi trường, hình ảnh những người lính ngoài đảo xa và các cô gái trong tà áo dài biểu trưng cho khát vọng tuổi trẻ cũng được FPT IS thể hiện đầy truyền cảm thông qua "Tổ quốc gọi tên mình". Đây là ca khúc thể hiện rõ nét chủ quyền biển đảo của dân tộc Việt Nam - chủ đề luôn được dư luận quan tâm. Do đó, tiết mục của FPT IS như tiếp thêm lửa, khơi dậy niềm tự hào dân tộc, truyền tải tình yêu biển đảo đến mỗi người con đất Việt. Xen lẫn trong lời ca tiếng hát, FPT IS cũng kỳ công xây dựng hiệu ứng sân khấu và trình chiếu những bằng chứng thép khẳng định chủ quyền bất diệt của dân tộc Việt Nam. 

 
Khép lại hội diễn, FPT Trading xuất sắc vượt qua các ứng viên "nặng ký" khác để ẵm giải Quán quân Sao Chổi FPT HCM 2016. Xếp vị trí Nhì và Ba lần lượt là FPT Education và FPT Retail. Những giải phụ gồm: Giải "Lĩnh xướng hay nhất" thuộc về Sen Đỏ, FPT IS giành giải "Trailer xuất sắc nhất", Giải "Hiệu ứng màn hình LED" thuộc về FPT Telecom, FPT Retail nhận giải "Biên đạo", FPT Software nhận giải "Đồng ca", FPT Online giành giải "Cống hiến".

>> 'Hãy yêu nhau đi' gây ấn tượng mạnh tại Sao Chổi phía Nam

Thiên Bình

Dựng video: Nguyễn Nhật

Ý kiến

()