Chúng ta

Thi tuyển phát thanh viên cho Bản tin hình FUN 4 FUN

Chủ nhật, 13/4/2014 | 17:00 GMT+7

Chiều ngày 11/4, Ban Văn hóa Đoàn thể đã tiến hành “casting” Phát thanh viên cho 2 phần Tin tức (FUN News) và Dự báo thời tiết (FUN Forecast) tại tầng 14, tòa nhà FPT Cầu Giấy.
> Đinh Tiến Dũng: 'Tôi với FPT chỉ tạm 'ly thân''

Các ứng viên được lựa chọn, mời đến casting đều là những thành viên quen thuộc của Đoàn văn công FPT hoặc những cán bộ đã từng có kinh nghiệm làm MC trước đây trong FPT.

FUN 4 FUN là bản tin do FUN sản xuất dự kiến dài khoảng từ 5-7 phút. Bản tin gồm 3 phần chính: Tin tức, Những câu chuyện về FPT và Sản phẩm hài.

Đại diện FUN cho biết, bản tin được thực hiện nhằm truyền đạt tới người FPT và cộng đồng những thông tin về FPT trên mọi lĩnh vực (giải trí, thể thao, kinh doanh, đời sống…) một cách thân thiện nhất, dễ cảm thụ nhất qua những hình ảnh sống động, hóm hỉnh.

Dự kiến, ngày 21/4, bản tin đầu tiên của FUN 4 FUN sẽ được ra mắt. Hiện, công tác chuẩn bị đang được đẩy nhanh từ khâu viết kịch bản, chuẩn bị trang thiết bị đạo cụ, diễn viên…

Một số hình ảnh của buổi casting:

1. Các ứng viên được “test” cả về phần hình ảnh và giọng nói.

Nguyễn Thu Hằng (FPT Sofware) – Xinh xắn, dễ thương, nhẹ nhàng và cũng khá “ăn hình”.

a

Bùi Minh Quân, nhân viên mới gia nhập FPT, hiện đang công tác tại Ban Nhân sự FPTvới giọng đọc truyền cảm và gương mặt ăn hình
 

a

Nguyễn Thị Hồng Nhung, Trưởng Phòng Tổ chức sự kiện, đang hướng dẫn cho các thí sinh cách đọc Bản tin đúng cách và truyền cảm hơn.

a

Anh chàng điển trai Lê Phát Đạt (FUN) dự kiến sẽ gắn bó với khán giả trong mảng Tin tức của FUN 4 FUN

a

Đạt cũng là một thành viên của nhóm sản xuất, chịu trách nhiệm về hình ảnh cho FUN 4 FUN

a

Nguyễn Quỳnh Anh (FUN): Gương mặt quen thuộc của Đoàn văn công FPT cũng tham gia dự tuyển cho phần MC thời tiết.

a

Nguyễn Thị Vân Anh (FPT Retail) đã từng có thời gian làm MC thời tiết nên cô không khó khăn để “pass” phần “casting” cho Bản tin Dự báo thời tiết.

Đồng Bằng - Nguyễn Hương

Ảnh: Nguyễn Hương

Ý kiến

()