Chúng ta

Thi ảnh xưa - nay, nhận điện thoại FPT V

Thứ ba, 13/8/2013 | 16:17 GMT+7

Từ 10/8 đến 30/9, bạn đọc báo Ngoisao.net sẽ có dịp tìm lại những hình ảnh ngày thơ bé để tham gia cuộc thi “Ngày ấy - bây giờ” với nhiều giải thưởng hấp dẫn.
> Thy Thơ trở thành Miss Ngôi Sao 2013

Bên cạnh ảnh ngày xưa, độc giả gửi kèm những ảnh hiện tại để tham gia dự thi. Ảnh: Ngoisao.net.

Bên cạnh ảnh ngày xưa, độc giả gửi kèm những ảnh hiện tại để tham gia dự thi. Ảnh: Ngoisao.net

Độc giả tự gửi một bộ ảnh dự thi của mình vào đường link này. Các ảnh dự thi được chụp trong thời thơ ấu, thuở cắp sách đến trường hay khi mới lập gia đình... Cùng đó là ảnh thời điểm hiện tại của một người hoặc một nhóm người. Người dự thi còn cần gửi kèm phần giới thiệu ngắn gọn (tối thiểu 100 chữ), địa điểm chụp và chú thích về nội dung ảnh.

Mỗi ảnh có chiều ngang tối thiểu 1.000 pixel, dung lượng mỗi bức ảnh lớn hơn 0,5 MB và không được vượt quá 5 MB. Mỗi bài dự thi phải gửi ít nhất 4 ảnh và tối đa là 10 ảnh. Ảnh dự thi là ảnh đơn, định dạng JPEG/JPG, không để viền bo ảnh và không bắn chữ rối mắt hoặc logo của studio.

Các bộ ảnh đạt yêu cầu sẽ lần lượt được đăng tải trên trang Ngoisao.net trong vòng hai ngày, trừ cuối tuần, kể từ sau khi độc giả gửi ảnh tham dự.

Sau ngày 30/9, Ban tổ chức sẽ công bố kết quả 6 bộ ảnh đẹp nhất. Chủ nhân các bộ ảnh sẽ nhận được một trong những phần thưởng gồm: Một giải Nhất và 5 giải đồng hạng. Trong đó, một chiếc điện thoại thông minh FPT V sẽ dành cho người có bộ ảnh đẹp nhất. Các bộ ảnh còn lại nhận thẻ mua hàng Elise trị giá một triệu đồng.

Sau ba ngày diễn ra, BTC cuộc thi đã nhận được hơn 10 bộ ảnh từ độc giả trên mọi miền đất nước.

Thi ảnh là hoạt động thường xuyên do báo Ngoisao.net tổ chức. Tháng 7 vừa qua, cuộc thi “Miss Ngôi Sao 2013” đã khép lại với danh hiệu cao nhất thuộc về người đẹp Cần Thơ Lê Minh Thy Thơ.

Dy Khoa

Ý kiến

()