Chúng ta

Thi ảnh ‘Sắc Xuân FPT’

Thứ năm, 6/12/2012 | 14:46 GMT+7

Các “nhiếp ảnh gia” FPT sẽ có cơ hội thể hiện niềm đam mê sáng tạo nghệ thuật qua những câu chuyện bằng ảnh về thiên nhiên, con người hay khoảnh khắc đáng nhớ… trong cuộc thi ảnh “Sắc Xuân FPT”, do nội san Chúng ta tổ chức, từ ngày 6 đến hết 31/12.
> Thể lệ cuộc thi

Cùng với sự phát triển của cộng đồng yêu nghệ thuật nhiếp ảnh FPT, cuộc thi ảnh “Sắc Xuân FPT” được tổ chức nhằm tạo sân chơi cho người FPT yêu thích nhiếp ảnh và đam mê sáng tạo cùng giao lưu, tranh tài. Đây cũng là cơ hội trao đổi kinh nghiệm, thể hiện phong cách nghệ thuật của các tay máy.

a

"Thiên đường hạ giới" Cửu Trại Câu. Tứ Xuyên (Trung Quốc) qua tay máy Đào Trọng Thành FPT Software. Ảnh: C.T.

Hình ảnh phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, con người năng động cùng những khoảnh khắc đáng yêu, hài hước trên khắp mọi miền đất nước được thu gọn trong ống kính máy ảnh do người FPT thực hiện chính là nội dung của cuộc thi ảnh.

Toàn thể CBNV FPT, những người yêu thích và đam mê nhiếp ảnh, đều có thể

“Có rất nhiều người FPT đam mê ‘săn bắt’ những khoảnh khắc đẹp. Không quan trọng thiết bị sử dụng, có khi đơn giản là chiếc máy ảnh du lịch hay với những chiếc máy DSLR, rất nhiều khung hình ấn tượng đã ra đời. Mỗi bức ảnh sẽ là một câu chuyện, góc nhìn khác nhau như một cách kể chuyện riêng nên có thể cùng nhau chia sẻ những điều thú vị đó thì thật tuyệt vời. Việc báo Chúng ta tổ chức sân chơi hấp dẫn, tạo cơ hội chia sẻ những điều tâm đắc nhất thông qua ngôn ngữ hình ảnh cho mọi người chắc chắn sẽ đem lại nhiều điều lý thú. Tôi sẵn sàng tham gia và động viên các anh chị trong đơn vị góp vui cùng cuộc thi”, tân Bảng nhãn FPT 2012 Nguyễn Trọng Khôi, một trong các tay máy nghiệp dư của FPT, chia sẻ.

tham dự cuộc thi. Mỗi tác giả được gửi tối đa 3 bộ ảnh chụp trong năm 2011-2012, mỗi album từ 7 đến 10 ảnh. Ảnh có dung lượng tối đa 3 MB và tối thiểu 1 MB. Ảnh có thể chỉnh photoshop, sửa ánh sáng, màu sắc nhưng không được thay đổi về nội dung bức ảnh.

Các tác giả phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về bản quyền bộ ảnh. Ảnh dự thi gửi về địa chỉ Chungta@fpt.com.vn, kèm theo phần giới thiệu về họ tên tác giả, đơn vị, e-mail, điện thoại liên hệ.

Sau khi nhận được album ảnh dự thi, BTC sẽ lần lượt đăng tải trên chuyên trang Giải trí của Chungta.vn và trên Fanpage của nội san Chúng ta. Các tác giả có thể vận động bình chọn cho album ảnh dự thi của mình trên Fanpage Chúng ta theo hình thức: Mỗi “like” tương đương 1 phiếu bầu.

Thời hạn nhận ảnh dự thi từ nay đến hết ngày 31/12. Trên Fanpage Chúng ta, thời gian tính lượt bình chọn sẽ kết thúc vào 24h00 ngày 31/12.

10 album ảnh do Ban Giám khảo lựa chọn và có lượng "like" nhiều nhất trên Fanpage Chúng ta sẽ được chấm và trao giải.

Cuộc thi ảnh “Sắc Xuân FPT” có hai hệ thống giải thưởng gồm: Giải thưởng do BGK chấm (một giải Nhất, một giải Nhì, một giải Ba và 3 giải Khuyến khích) và Giải bình chọn qua Fanpage Chúng ta (3 giải, căn cứ theo số lượt like nhiều nhất). Đặc biệt, giải Nhất do BGK chấm sẽ nhận được chiếc smartphone Lenovo S880 (màn hình 5 inch), trị giá 5.299.000 đồng.

Kết quả cuộc thi ảnh được công bố vào đầu tháng 1/2013.

Giải thưởng cuộc thi được tài trợ bởi Trung tâm Kinh doanh Điện tử FPT (FCE, thuộc FPT Trading) và Showroom Nokia FPT 63 Lý Thường Kiệt, Hà Nội (Công ty Phân phối Công nghệ Viễn thông FPT).

Chi tiết Thể lệ cuộc thi tại đây.

Trí Thành

taitro-642875-1412990264.jpg

Ý kiến

()