Chúng ta

Tay vợt tích cực tập luyện trước giải FPT Tennis Masters Cup

Thứ sáu, 6/5/2016 | 19:08 GMT+7

Để chuẩn bị cho giải tennis đôi nam, các tay vợt đã chọn đối tác chơi cùng và tập luyện rất kỹ lưỡng để chinh phục ngôi vị cao tại FPT Tennis Masters Cup, diễn ra sáng ngày 7/5 tại cụm sân tennis Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

tennis-620-5007-1462506625.jpg

Các tay vợt FPT đang tích cực tập luyện để bước vào mùa giải mới. 

Với số lượng đăng ký đông đảo (12 đội), cơ hội để các vợt thủ FPT IS lên ngôi tại giải FPT Tennis Masters Cup 2106 đang khá cao. Bên cạnh đó, năm nay, FPT Software giảm 3 đôi khi thiếu vắng một số “gương mặt thân quen” như TGĐ Hoàng Việt Anh, tay vợt Lê Hồng Hải, Nguyễn Anh Quân, ít nhiều ảnh hưởng đến chất lượng của các tay vợt Phần mềm. 

Còn với đương kim vô địch giải Tennis FPT 2015 (tiền thân của giải FPT tennis Masters Cup năm nay), anh Hoàng Việt Hà, COO FPT, đã chọn đối tác và gửi đăng ký về Ban tổ chức từ rất sớm. Bên cạnh đó,  các tay vợt của Phân phối, Viễn thông cũng đang rất tích cực tập luyện vào các buổi chiều sau giờ làm việc.

Lần thứ tư tham gia giải, tay vợt Trần Xuân Hải, FPT Telecom, chia sẻ: "Giải FPT khá hay, quy tụ nhiều tay vợt mạnh ở các đơn vị. Là dịp để các cán bộ nhân viên yêu thích và tập luyện tennis có cơ hôi giao lưu chia sẻ cùng nhau".

Năm nay, anh Hải đánh cặp với anh Nguyễn Tuấn Anh, GĐ chi nhánh Hà Nội 11, FPT Telecom. Thi đấu ở giải tennis FPT nhiều năm, các tay vợt mạnh thường đến từ FPT IS có lực lượng đồng đều, được cọ xát và tập luyện cùng nhau. Vì vậy, anh Hải và bạn chơi tích cực tập luyện để chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu. "Mục đích của tôi tại giải lần này là cố gắng qua vòng loại để vào sâu các vòng tiếp theo", tay vợt Viễn thông chia sẻ.

Theo Vũ Ngọc Nam, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, sau kỳ nghỉ lễ, Ban tổ chức đã rất khẩn trương tập hợp, cân đối số lượng các cặp vận động viên tham dự giải lần này. Do đến gần deadline có một số đơn vị bất ngờ thay đổi quota nên việc tập hợp, bốc thăm chia bảng đấu phải lùi lại.

Chiều ngày 6/5, Ban tổ chức đã hoàn thiện và tiến hành bốc thăm tại tầng 14, tòa nhà FPT Cầu Giấy. Dựa vào kết quả của giải Tennis FPT 2015 (tiền thân của giải FPT tennis Masters Cup 2016), Ban tổ chức sẽ chia đội hạt giống. Với những đôi hạt giống không tham dự giải năm nay, suất hạt giống sẽ được nhường cho cặp vận động viên có thành tích tốt (xếp thứ tự từ cao xuống thấp). Những đơn vị có nhiều cặp vận động viên đăng ký, Ban tổ chức sẽ cân nhắc, xem xét để giảm thiểu tối đa việc các cặp đấu cùng đơn vị thi đấu trùng bảng đấu.

Giải FPT Tennis Masters Cup sẽ được diễn ra từ 7h30 ngày 7/5 tại cụm sân tennis Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, quy tụ 32 cặp vận động viên đến từ các đơn vị trong FPT. Giải là hoạt động thể thao thường niên, tạo sân chơi lành mạnh cho các CBNV trong tập đoàn có niềm đam mê với môn tennis, được tổ chức từ năm 2011. Năm trước, giải Vô địch thuộc về cặp vận động viên COO FPT Hoàng Việt Hà và Nguyễn Thế Sơn.

Lưu Vân - Ngọc Nam

Ý kiến

()