Chúng ta

Số lượng tác giả dự thi ảnh FPT Smile tăng vọt

Thứ tư, 23/4/2014 | 08:43 GMT+7

Sau một tháng phát động (12/3-13/4), cuộc thi ảnh FPT Smile do Ban Truyền thông FPT phối hợp với nội san Chúng ta tổ chức đã nhận được hơn 800 ảnh dự thi của 173 tác giả từ khắp vùng miền trên toàn quốc.
> FPT Small đáng yêu bên người thân

a

Ban tổ chức cuộc thi ảnh FPT Smile đã nhận được hơn 800 ảnh dự thi.

Trong đó, FPT Telecom là đơn vị có đông tác giả dự thi nhất với tổng số 51 người. Đứng ở các vị trí tiếp theo là FPT IS, ĐH FPT và FPT Retail với số tác giả tham gia lần lượt là 36, 30 và 21 người. Các đơn vị còn lại cũng có khá đông người gửi ảnh gồm: FPT Software (17), FPT Online (11), FPT Trading (4). FPT HO cũng có 2 đại diện và FPT City chỉ có một người.

Theo đánh giá của BTC, chất lượng ảnh và số người dự thi của FPT Smile tăng vọt so với các cuộc thi được tổ chức trước đây. "Đa số ảnh đều ghi lại những giây phút vui vẻ, hạnh phúc của người FPT bên người thân và đồng nghiệp. Nhiều bức ảnh đã 'chộp' được những khoảnh khắc rạng rỡ và ấn tượng, đúng với tiêu chí của cuộc thi. Đặc biệt, cuộc thi đã thu hút được sự tham gia của rất nhiều người FPT ở chi nhánh tỉnh", một thành viên BTC chia sẻ.

a

Nhiều bức ảnh đã "chộp" được những khoảnh khắc ấn tượng đúng với tiêu chí cuộc thi.

Ban giám khảo đang tiến hành chấm điểm dựa trên các tiêu chí: Kỹ thuật, bố cục, ánh sáng, cảm xúc... để chọn ra những bức ảnh xuất sắc nhất.

BTC sẽ trao giải Nhất trị giá 1,5 triệu đồng và ảnh gỗ; giải Nhì 1 triệu đồng và ảnh gỗ; giải Ba và giải Khuyến khích lần lượt nhận được 500.000 đồng; 300.000 đồng cùng ảnh gỗ.

Đồng Bằng

Ý kiến

()