Chúng ta

Sinh viên FUNiX chế 'Để gió cuốn đi' tặng mentor

Thứ tư, 23/11/2016 | 14:55 GMT+7

Hoàng Việt Hưng, sinh viên FUNiX vừa có một tác phẩm STCo "để đời" khi lần đầu tiên một MV được tập thể sinh viên, mentor của FUNiX ở cả ba miền Bắc - Trung - Nam cùng chung tay thực hiện. 

Ca khúc chế có tựa đề "Hỏi khó, có anh" tổng quát được những khác biệt cơ bản của ĐH trực tuyến FUNiX so với phương pháp học truyền thống đến trường thầy giảng, trò chép và đặc biệt là mọi sinh viên đều có sự giúp sức của các mentor. Những mentor không chỉ là người chỉ dạy những kiến thức của bài học mà còn là người bạn đồng hành trong suốt quá trình học tập của sinh viên. 

Hoàng Việt Hưng và Lê Hữu Trung, hai giọng ca chính trong MV thu âm ca khúc 'Hỏi khó, có anh'.

Hoàng Việt Hưng và Lê Hữu Trung, hai giọng ca chính trong MV thu âm ca khúc 'Hỏi khó, có anh'.

Việt Hưng kêu gọi các sinh viên như mình "đừng giấu ngu" bởi dù hỏi khó đến đâu và hỏi bất kỳ lúc nào, mentor cũng sẵn sàng ra tay trợ giúp. Các mentor của FUNiX đều đang công tác tại các công ty công nghệ lớn như FPT Software, CMC Sài Gòn... sẽ truyền thêm kinh nghiệm và định hướng trong công việc cho sinh viên và "chỉ điểm" giúp bộ phận nhân sự của công ty những sinh viên có thể sẵn sàng làm việc ngay. Vì vậy, việc thường xuyên hỏi mentor còn giúp sinh viên ghi điểm và nếu "làm được tốt, anh… gọi vào làm chỗ anh".

MV được công bố trong Đại hội xMen FUNiX Hà Nội 2016, sự kiện được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 20/11 và một năm ngày khai giảng khóa học đầu tiên tại FUNiX.

Xem ngay MV "Hỏi khó, có anh":

Ngọc Dung

Video: FUNiX

Ý kiến

()