Chúng ta

Sinh viên FPT làm radio trực tuyến

Thứ sáu, 15/3/2013 | 14:54 GMT+7

Từ tháng 3, CLB Truyền thông Cóc Sài Gòn, thuộc ĐH FPT cơ sở TP HCM, áp dụng phương thức truyền thông mới - radio trực tuyến (CSG Radio).
> Góc ký túc xá sắc màu của sinh viên FPT

Tất cả sinh viên ĐH FPT trên mọi miền đều có thể bày tỏ cảm xúc, chia sẻ những suy nghĩ cùng thầy cô, bạn bè hay gửi gắm thông điệp qua bài hát.

Bên cạnh đó, CSG Radio còn đưa thông tin về các hoạt động diễn ra tại ĐH FPT cơ sở TP HCM với lời dẫn thú vị, hài hước.

Mỗi chuyên mục của CSG Radio đều được đặt tên “linh vật” của ĐH FPT. “Cóc viết”: Truyện ngắn, cảm nghĩ, cách nhìn cuộc sống, tình yêu, bạn bè, gia đình, công việc… sưu tầm hoặc chia sẻ của sinh viên. “Cóc nhạc” là những bài hát có sẵn trên các web, tự thu âm kèm lời chúc sinh nhật, lời tỏ tình, xin lỗi hay tâm sự.

Thừa hưởng công nghệ, các thành viên Cóc Sài Gòn truyền những nỗi niềm của sinh viên ĐH FPT cơ sở TP HCM bằng tiếng với những phần mềm thu thanh và phát trên mạng Internet. Ảnh: Internet.
CSG Radio sẽ được phát định kỳ hằng tuần. Ảnh: Internet.

CSG Radio sẽ được phát định kỳ vào cuối tuần thông qua đường dẫn do CLB cung cấp. Bản tin đầu tiên đã được CLB phát hành trên Soundcloud ngày 7/3 dài hơn 12 phút với đầy đủ chuyên mục.

Để tham gia, sinh viên truy cập vào địa chỉ và gõ thông tin theo yêu cầu như chọn mục "Cóc nhạc" hay "Cóc viết"…

Cóc Sài Gòn là CLB truyền thông hình thành sớm nhất tại ĐH FPT cơ sở TP HCM. CLB gửi đến sinh viên và những ai quan tâm đến ĐH FPT thông tin chính xác, cập nhật các hoạt động của nhà trường thông qua hệ thống nội bộ và mạng xã hội.

Dy Khoa

Ý kiến

()