Chúng ta

Sắc cam 'Run More' phủ các tuyến đường trung tâm Bình Dương

Thứ tư, 16/5/2018 | 15:09 GMT+7

Giải chạy việt dã “Run More” của người FPT Telecom Bình Dương được tổ chức sáng ngày 11/5, quy tụ gần 100 vận động viên.

Mừng sinh nhật tuổi 11 của FPT Telecom Bình Dương, đồng thời để nâng cao sức khỏe cho CBNV đang làm việc tại chi nhánh và lan tỏa phong trào văn hóa - thể thao nhằm gắn kết cán bộ nhân viên, giải chạy việt dã "Run More" được tổ chức tại các tuyến đường trung tâm TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Với khẩu hiện "Run more, Grow more" (Chạy nhiều hơn, Tăng trưởng nhiều hơn), giải mong muốn CBNV nâng cao sức khỏe để từ đó đóng góp vào sự phát triển, tăng trưởng về các mục tiêu kinh doanh của chi nhánh nói riêng và FPT Telecom nói chung, hướng đến 30 năm FPT Tiên phong.

IMG-2745-3865-1526454322.jpg

Giám đốc FPT Telecom Bình Dương Phạm Hoàng Long xuất hiện trên đường chạy. Phát biểu tại Lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 11 của chi nhánh, anh Long cho hay: "Công việc đang làm và sắp làm trong thời gian tới của FPT Telecom Bình Dương là rất nặng vì từ một chi nhánh thành 3 trung tâm. Nhưng khi ban tổng giao nhiệm vụ chuyển đổi mô hình kinh doanh thì ban tổng đã thấy được tiềm năng của Bình Dương. Anh em chi nhánh phải chung tay chung sức thực hiện mong ước này". 

Anh Nguyễn Đức Tân, Giám đốc Trung tâm kinh doanh số 3, thành viên BTC giải, cho hay: “Người FPT Telecom Bình Dương luôn mong muốn lan tỏa phong trào văn hóa - thể thao đến cộng đồng. Ban lãnh đạo rất tự hào vì hầu hết hoạt động trong năm của chi nhánh đều được toàn thể CBNV hướng ứng”. Anh phấn khởi vì tinh thần của anh em FPT Telecom Bình Dương trong công tác phong trào gắn kết, giao lưu ngoài công việc luôn được đánh giá cao và mong muốn các giải thể thao sẽ được tổ chức thường xuyên trong năm.

IMG-2736-3632-1526454322.jpg

Trong số 100 VĐV tham gia, có 12 vận động viên nữ. Đây là lần thứ hai chi nhánh tổ chức giải chạy. Lần đầu tiên vào 13/9/2017 nhân dịp sinh nhật tập đoàn. 

Tổng chiều dài đường chạy là 3 km, gấp 3 lần đường chạy của giải lần thứ nhất năm 2017. Với việc quy tụ khá đông vận động viên, hình ảnh người nhà "Cáo" với màu cam của nhiệt huyết và đam mê, được phủ khắp các tuyến đường trung tâm khu vực TP Thủ Dầu Một. Cụ thể, các VĐV xuất phát tại trụ sở FPT Telecom Bình Dương, lần lượt chạy qua các cung đường tập trung đông dân cư của TP Thủ Dầu Một như Ngô Gia Tự, Quốc lộ 13, Cách Mạng Tháng Tám, Khu dân cư Chánh Nghĩa.

Kết thúc đường chạy, giải đã tìm ra chủ nhân xứng đáng của những chiếc huy chương. Theo đó, ở hạng mục nam, huy chương Vàng thuộc về anh Nguyễn Gia Phong (BB7), huy chương Bạc được trao cho anh Nguyễn Minh Luân (Phòng Tổng hợp) và huy chương Đồng về tay anh Nguyễn Trung Thạch (IBB6). Ở nội dung chạy nữ, huy chương Vàng đã thuộc về chị Phan Thị Na (HR), huy chương Bạc là chị Trần Hoài Ánh Thương (IBB2) còn chị Nguyễn Thị Thuyền (CUS) đạt huy chương Đồng. 

IMG-2873-5304-1526454322.jpg

Chị Phan Thị Na, bộ phận Nhân sự FPT Telecom Bình Dương, chia sẻ: “Tuy là nữ nhưng tôi vẫn mong muốn tham gia vì thích được hòa vào không khí tưng bừng mừng sinh nhật 11 tuổi của FPT Telecom Bình Dương và hưởng ứng phong trào thể thao tại chi nhánh”.

Sau 2 lần tổ chức giải thành công, chi nhánh quyết định thành lập CLB Run More với sự tham gia của gần 20 thành viên, chạy định kỳ thứ Hai - Tư - Sáu hằng tuần, dưới sự dẫn dắt của anh Trần Dương Bảo Xuyên, Trưởng phòng Kỹ thuật. CLB cũng đặt ra những quy định để người tham gia nghiêm túc thực hiện.

>> Sở Thông tin và Truyền thông mừng sinh nhật 'Cáo' Bình Dương bằng 'mưa' bàn thắng

Xuân Phương

Ảnh: FPT Telecom Bình Dương

Ý kiến

()