Chúng ta

Quang Đăng ngồi ghế nóng đêm nhạc Let's Dance

Thứ ba, 28/3/2017 | 17:25 GMT+7

Ngôi sao trẻ Quang Đăng và Beatbox Trần Thái Sơn là giám khảo cho đêm nhạc dance kết hợp casting Đoàn văn công mới của FPT HCM.

Dù không giành được giải cao nhất nhưng Quang Đăng và Hồng Nhung lại là cặp nhảy giành được rất nhiều tình cảm từ khán giả. Sau So You Think You Can Dance, Quang Đăng ngày càng “hot” hơn. Đăng đóng quảng cáo, xuất hiện liên tục trên mạng xã hội với những video cover vũ đạo đầy mê hoặc cùng gương mặt đẹp trai hút hồn... Gần đây, anh đã nhận lời làm giám khảo cho đêm nhạc dance kết hợp casting Đoàn văn công mới của FPT HCM.

Hội quán âm nhạc tháng 3 với chủ đề “Let’s Dance” là sự phối hợp nhịp nhàng giữa chương trình biểu diễn và casting thành viên Đoàn văn công sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 29/3 (thứ Tư) tại nhà hát Bến Thành, số 6 Mạc Đĩnh Chi, quận 1.

lets-dance-9765-1490695604.jpg

Thái Sơn và Quang Đăng sẽ đóng vai trò giám khảo tại sân chơi nhà F phía Nam.

Sự kiện cũng có sự góp mặt của "Dị nhân" Trần Thái Sơn ở vai trò người cầm cân nảy mực. Tốt nghiệp ĐH FPT, Trần Thái Sơn đầu quân về Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT. Anh được biết đến với nhiều tài lẻ như hát, beatbox, nhảy Michael Jackson, giả giọng, dựng phim, diễn xuất... Anh đạt nhiều thành tích đáng nể như: Vô địch Omo’s Got Talent, trở thành đại diện Việt Nam tham gia Asian’s Got Talent, Top 24 Vietnam IdoI, Top 7 Vietnam’s Got Talent, Huy chương vàng Tài năng nghệ thuật Đà Nẵng, Huy chương vàng Music Talent… Đặc biệt, việc nổi lên với tài bắt chước giọng của các ca sĩ đã giúp anh được nhiều người biết đến. Sơn ngày càng “đắt show” với mức cát-xê tăng nhanh chóng. 

Theo đại diện Ban Văn hóa - Đoàn thể (FUN), lần đầu được tổ chức trong lịch sử FPT, 2-in-1 kỳ vọng sẽ đem đến một buổi biểu diễn văn hoá nghệ thuật, vũ đạo hấp dẫn và thu hút. Bài hát trong chương trình sẽ là các ca khúc nhạc trẻ, sôi động đang rất nóng trên thị trường âm nhạc hiện nay.

Người FPT phía Nam có thể đăng ký tham gia thưởng thức chương trình, casting (hát, nhảy) để có cơ hội trở thành thành viên Đoàn văn công với rất nhiều sân chơi thú vị dành cho những nam thanh, nữ tú năng động, yêu thích văn hóa văn nghệ hay đơn giản chỉ đăng ký tham gia để cổ vũ cho đồng đội. Nhận vé miễn phí tại các cán bộ Tổng hội hoặc đăng ký tại đây.

>> Nối gót Oscar, giải bơi nhà F phía Nam cũng trao nhầm giải

Chi Vy

Ý kiến

()