Chúng ta

Phối đồ thật đẹp với quần jeans

Thứ hai, 18/3/2013 | 10:47 GMT+7

Quần jeans là một trang phục không thể thiếu đối với người phụ nữ hiện đại. Nó không chỉ đem lại vẻ đẹp năng động, trẻ trung mà còn tạo nét cá tính qua cách kết hợp trang phục.
> Những phụ kiện không thể thiếu khi du Xuân

a

Mix quần jean với trang phục phù hợp sẽ mang lại sự hiệu quả bất ngờ. Ảnh: S.T.

Bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu quần jeans với phong cách khác nhau trên thị trường, nhưng cách mix thời trang như thế nào cho phù hợp không phải ai cũng biết.
 
Quần jeans loang
 
Jeans loang đang là phong cách thời trang nổi bật nhất với nhiều mẫu quần. Tuy nhiên để mặc jeans loang đẹp đòi hỏi bạn phải biết phối tông màu chuẩn và hài hòa. Bạn nên chọn các tông màu áo tương đồng với màu quần jeans, tránh những màu đối chọi sẽ rất phản cảm khi kết hợp.

Các tông màu đen, ghi, xanh, trắng được khuyên nên kết hợp khi mặc quần jeans loang. Điều này không có nghĩa là bạn phải bỏ qua những chiếc áo có gam màu ấm nóng, chỉ cần tinh tế phối cùng tông với phụ kiện như túi xách hoặc giày, bạn hoàn toàn có thể kết hợp jeans loang với màu sắc sặc sỡ.
 
Quần jeans rách
 
Quần jeans rách mang đến cho bạn một chút bụi phủi, phá cách. Trang phục chuẩn nhất để kết hợp với quần jeans rách đó là áo phông và vest dáng xuông. Bạn có thể mặc jeans rách dáng ôm sát hoặc kiểu hơi rộng, ống đứng.

Với thời trang jeans rách, bạn có thể kết hợp theo phong cách khỏe khoắn hoặc sexy đều có thể được. Hãy nhớ chọn một đôi giày thật phù hợp với từng phong cách thời trang.
  
 
Quần jeans gân nổi dáng skinny
 
Đây là một phong cách thời trang mới trở lại. Đặc biệt sự kết hợp chất liệu jeans skinny khiến cho thân hình bạn thật thon thả, gọn gàng và đôi chân bỗng dài như vô tận.

Bạn hãy diện kiểu quần này với những chiếc áo điệu đà, nữ tính, có thể hơi gợi cảm một chút với những đường cắt xẻ khoe khéo thân hình gợi cảm, kết hợp cùng một đôi giày ôm cổ chân, trang phục tôn dáng cao sẽ khiến bạn trở nên tự tin và nổi bật.


Quần jeans gam màu chàm
 
Loại jeans gam màu chàm luôn được yêu thích và chưa bao giờ trở nên lỗi mốt. Màu chàm của jeans vô cùng phù hợp khi bạn kết hợp cùng với màu trắng.

Một chiếc áo phông hay sơ mi trắng, khoác nhẹ ở ngoài một chiếc áo vest, áo khoác mỏng trong ngày lạnh là một trang phục công sở phá cách cho ngày cuối tuần thêm thú vị.
 
Quần jeans chun màu xanh dương
 
Gam màu trẻ trung này được rất nhiều phụ nữ trẻ yêu thích. Khi mặc những chiếc quần jeans chun này, bạn gái thường gập phần ống quần lên tạo nét cá tính và khác biệt.
Mẫu quần jeans này tạo nét khỏe khoắn năng động cho phái đẹp. Vì thế, bạn có thể kết hợp với các mẫu áo phông cùng giày ôm cổ cao gót hoặc giày thể thao tùy thích.

a

Chỉ cần chọn tông màu đơn giản một chút như màu đen hay màu chàm , bạn hoàn toàn có thể mặc jeans thụng đi làm khi muốn. Ảnh: S.T.

Quần jeans thụng
 
Với mẫu quần jeans thụng, bạn có thể cắm thùng áo thun bó vào trong quần. Chiếc quần này từ kiểu dáng và màu sắc đã là một sự phá cách đầy cá tính dành cho phụ nữ trẻ.
 
 Điều này không có nghĩa là bạn không thể mặc nó trong những dịp quan trọng. Chỉ cần chọn tông màu đơn giản một chút như màu đen hay màu chàm , bạn hoàn toàn có thể mặc jeans thụng đi làm khi muốn.

Ngoài những cách kết hợp trên, quần jean còn có thể phối hợp với một số phụ kiện và trang phục dưới đây để tăng thêm vẻ đẹp cho mình:

- Kết hợp với jacket độn vai: Quần jean là một trang phục đem đến sự khỏe khoắn và nữ tính cho phái đẹp. Bởi thế những chiếc áo khoác độn vai cá tính sẽ càng làm tăng thêm phong cách cho bạn.

- Kết hợp cùng boot cao cổ: Những chiếc quần jean xanh tối màu sẽ rất nổi bật ở bất kỳ sự kiện nào nếu bạn biết cách kết hợp phụ kiện một cách thích hợp. Trong đó những đôi boot cao cổ, đặc biệt là với chất liệu da là ‘cạ cứng’ của những chiếc quần jean.

- Kết hợp cùng áo ren: Phong cách cổ điển của những chiếc áo ren kết hợp cùng sự khỏe khoắn, hiện đại của những chiếc quần jean sẽ tạo nên một style thú vị dành cho bạn.

- Kết đôi cùng vòng cổ: Hãy thử kết hợp quần jean cùng với những chếc vòng cổ nhiều tầng. Những chiếc vòng vổ đồng chất liệu nhưng có độ dài khác nhau sẽ tăng thêm độ nữ tính khi kết hợp cùng quần jean.

- Kết hợp cùng áo vest: Nếu bạn muốn tạo thêm nét cổ điến cho những chiếc quần jean thì hãy có thể kết hợp nó cùng một chiếc áo vest. Một chiếc áo vết ôm dáng, đường may cẩn thẩn cùng đôi giày cao gót, quần jean sẽ tạo nên một hình ảnh sexy.

- Tạo layer cùng áo len: Nếu thích một phong cách phóng khoáng hơn, bạn có thể kết hợp cùng với một chiếc áo khoác len, mặc trong một chiếc áo len cao cổ. Để không trở nên luộm thuộm và lôi thôi, bạn có hể tạo điểm nhấn ở vòng eo bằng một chiếc thắt lưng dễ thương.

- Thêm những chi tiết lấp lánh: Để mình trở nên nổi bật hơn bạn có thể mix quần jean cùng những chiếc áo sequin lấp lánh. Và để trung hòa hình ảnh, hãy khoác ngoài một chiếc áo blazer.

Đồng Bằng (Tổng hợp)

Ý kiến

()