Chúng ta

Ong Poly trở thành linh vật của FPT Polytechnic

Thứ hai, 31/10/2011 | 09:41 GMT+7

Với 60% phiếu bình chọn, hình ảnh chú Ong Poly chăm chỉ, cần mẫn và sống có tổ chức đã giành chiến thắng trước Thỏ Poly để trở thành linh vật của FPT Polytechnic.

a

Hình ảnh Ong Poly chăm chỉ, cần mẫn và sống có tổ chức đã trở thành linh vật của FPT Polytechnic. Ảnh: P.L.

Ở những vòng thi trước đó, cả hai linh vật Ong Poly và Thỏ Poly đã xuất sắc vượt qua nhiều ý tưởng để đi tiếp vào vòng chung kết. Vòng bình chọn này diễn ra trên facebook của FPT Polytechnicchính thức kết thúc vào lúc 24h ngày 27/10, sau đúng một tuần mở cửa.

BTC cho biết, cả Ong Poly và Thỏ Poly đã nhận được sự quan tâm, nhận xét và góp ý của đông đảo sinh viên, cán bộ trong cộng đồng FPT Polytechnic.

Số phiếu bình chọn của hai linh vật chênh nhau khá xít sao, và có những thời điểm phiếu ủng hộ của Ong Poly và Thỏ Poly là bằng nhau. Tuy nhiên, ở giai đoạn cuối cùng, lượt bình chọn của Ong Poly đã vượt lên trước với 60% số phiếu bầu.

Chiều nay, 31/10, lễ trao giải cuộc thi “Tìm linh vật cho FPT Polytechnic” sẽ chính thức diễn ra tại phòng họp nhà F, tòa nhà VAS, Mỹ Đình, Hà Nội. Phần thưởng dành cho linh vật được chọn trị giá 1.000.000 đồng.

Dương Nguyên


 

Ý kiến

()