Chúng ta

'Nhật ký đời tôi' phiên bản FPT Japan

Thứ tư, 30/9/2015 | 11:20 GMT+7

Một đêm nhạc vàng dành cho những cán bộ onsite tại Nhật Bản sẽ được Tổng hội FPT Japan tổ chức vào ngày 12/10, tại Ký túc xá của đơn vị.

Đêm nhạc vàng "Nhật ký đời tôi" do FPT Software tổ chức vào ngày 25/9 tại FSoft House đã để lại dư âm tốt đẹp với những người tham dự. Để góp phần tạo không gian giao lưu âm nhạc cho CBNV đã và đang yêu thích thể loại nhạc Bolero trữ tình, Tổng hội FPT Japan quyết định tổ chức một chương trình tương tự với tên gọi "Nhật ký đời tôi".

Poster của chương trình.

Poster của chương trình.

Trong chương trình, các thành viên tham dự sẽ cùng nhau nghe và hát lại những nhạc phẩm tiêu biểu từng được thể hiện bởi các giọng ca nổi tiếng như Hương Lan, Tuấn Vũ, Chế Linh với nền nhạc live và nhạc beat. BTC sẽ chuẩn bị rượu, bia và món nhậu để các "nghệ sĩ" có thể thăng hoa trong từng tiết mục. 

Đêm nhạc vàng "Nhật ký đời tôi" là chương trình số 1 của FPT Japan. Tại Việt Nam, chương trình được thực hiện dựa trên ý tưởng của TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh nhằm kết nối những giọng ca vàng trong và ngoài đơn vị. Hai đêm nhạc trước được thực hiện vào năm 2011 và 2014. Chương trình là nơi để những tâm hồn đồng điệu tìm đến, cất lên tiếng hát và đắm mình trong không gian âm nhạc. 

Tô Ngà

>> 'Nhật ký đời tôi' thỏa mãn tín đồ mê nhạc Vàng

Ý kiến

()