Chúng ta

Nhận định trước vòng tứ kết FSOFT Thu Đông 2016

Thứ năm, 22/12/2016 | 09:57 GMT+7

Cuộc chạm trán giữa 8 đội mạnh của giải bóng đá FSOFT Thu Đôngvào cuối tuần này tiếp tục sẽ làm trời Hà Nội vốn vẫn chưa lạnh lại càng nóng hơn.

Vòng tứ kết giải bóng đá FSOFT Thu Đông 2016 sẽ diễn ra vào sáng ngày 24/12, trên sân bóng Ngọc Bảo, Mạc Thái Tông, Hà Nội.

Nhà vô địch FGA.BU2 sẽ đối đầu với ngựa ô của giải năm nay BSI.BS1, đội vừa có chiến thắng thuyết phục 3-1 trước FSU17.BU2 tại vòng 1/8. Nhà vô địch FGA, FGA.BU2 không có quá nhiều cầu thủ chất lượng nhưng họ hội tụ đủ tố chất để trở thành một trong những đội có cơ hội đoạt cúp vàng mùa giải năm nay. Sức mạnh, kỷ luật và sự quyết tâm đã giúp họ vượt qua FSU1.BU1 ở vòng 1/8 một cách tuyệt đối. Điểm mạnh của FGA.BU2 là có một thủ lĩnh thực sự trên sân, nơi số 10 Đặng Thái Giáp có thể điều tiết được nhịp độ trận đấu cũng như truyền được cảm hứng cho đồng đội. Trong khi BSI.BS1 có vẻ vẫn phụ thuộc quá nhiều vào sự tỏa sáng của các cá nhân, lấy công bù thủ.

Sau 4 trận đấu đã qua, BSI.BS1 đã ghi được 11 bàn thắng nhưng lại để thủng lưới tới 7 lần, một điều đáng lo ngại nơi hàng thủ. Nếu như Nguyễn Văn Đức và Nguyễn Văn Việt không có được phong độ tốt nhất trong trận đấu này, có lẽ BSI.BS1 sẽ phải xuống chơi ở serie B. Nhập cuộc với thế trận hợp lý và tôn trọng đối thủ, FGA.BU2 sẽ có mặt tại bán kết serie A. Dự đoán FGA.BU2 thắng 2-1.

Đương kim vô địch FGA – FGA.BU2 sẽ có trận đấu không hề dễ dàng trước BSI.BS1

Đương kim vô địch FGA - FGA.BU2 sẽ có trận đấu không hề dễ dàng trước BSI.BS1

Đội thắng trong cuộc đối đầu giữa FGA.BU2 và BSI.BS1 sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu FGA.LGE - FSU17.M10 tại bán kết serie A. Với những gì đã thể hiện trong trận đấu trước Z10, FGA.LGE đủ tự tin để có thể hạ gục FSU17.M10. Với những cầu thủ nhanh như sóc, FGA.LGE dự đoán sẽ làm khổ những cầu thủ đến từ FSU17. Trong một ngày đẹp trời, không gì có thể cản nổi những Phạm Cao Kỳ - Tạ Hữu Quý tỏa sáng. Dự đoán FGA.LGE thắng FSU17.M10 với tỷ số 3-0.

Ở nhánh chung kết thứ hai, hai đội bóng FSU1 là BU2 và BU9 sẽ gặp nhau, FSU17.BU68 sẽ tiếp đón Neuro FC. Có thêm sự bổ sung nhân sự sau vòng bảng, Neuro FC vẫn phải cần tới sự tỏa sáng của tiền vệ đội tuyển FPT Software Nguyễn Hải Bình mới giành được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước FsuGET-BU1. Trong khi dù năm nay FSU17.BU68 đã mất đi sự phục vụ của thủ môn Nguyễn Quý Kỳ Nguyên nhưng đã nhanh chóng bổ sung một trong những hậu vệ hàng đầu của đội tuyển bóng đá Phần mềm FPT Cao Minh Đức. Với thể hình cao to đầy sức mạnh, thật khó cho các cầu thủ tấn công của Neuro FC trong những pha tranh chấp tay đôi. Ngoài ra sút xa cũng là một trong những vũ khí lợi hại của Đức, nơi mà FSU17.BU68 có thể đặt niềm tin trong những thế trận bế tắc. Một trong những cú sút xa đó đã mang về bàn thắng mở tỷ số cho FSU17.BU68 trong trận đấu với FPT HO tại vòng 1/8. Với sự đồng đều ở cả 3 tuyến, thật khó để nói Neuro FC có cơ hội trong trận đối đầu này. Dự đoán: FSU17.BU68 thắng Neuro FC 2-0.

quarter-lich-7465-1482371171.jpg

Trận đấu cuối cùng là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng FSU1, BU2 và BU9. Nhà đương kim vô địch BU9 quá mạnh với hơn nửa đội hình đội tuyển FPT Software vô địch cúp 13/9 vừa qua. BU2 ngoài lão tướng Nguyễn Quang Hưng, những cầu thủ còn lại vẫn còn quá trẻ và non trước những trận đấu mang tính chất quyết định. BU2 đang bay cao sau chiến thắng 4 sao trước FSU11.BU13 nhưng đội hình họ không có ngôi sao, người có thể làm thay đổi cục diện trận đấu. BU9 sẽ nhập cuộc với tư cách đội cửa trên và tấn công trên khắp mặt sân, còn BU2 họ chỉ còn đấu pháp duy nhất là phòng ngự phản công và chờ tới sự hiển linh của thần may mắn. Dù được đánh giá mạnh hơn rất nhiều so với đối thủ nhưng BU9 cũng phải dè chừng vì nếu họ bị thủng lưới trước thì chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra. Dự đoán BU9 thắng BU2 4-0.

Bình Minh

Ý kiến

()