Chúng ta

Nhạc hội giao lưu tân sinh viên ĐH FPT

Chủ nhật, 27/10/2013 | 18:18 GMT+7

Các tiết mục do sinh viên các khóa trong trường tự chuẩn bị sẽ được ra mắt trong chương trình "Con đường khát vọng" vào tối nay (ngày 27/10) tại TP HCM.
> Tân sinh viên vui hết mình trong quân ngũ

a

"Con đường khát vọng" với các tiết mục văn nghệ do sinh viên biểu diễn sẽ diễn ra vào tối ngày 27/10. Trước đó, ngày 18/10, tân sinh viên ĐH FPT tại Hà Nội đã được thưởng thức chương trình tương tự mang tên "STCoem". Ảnh: Cóc Đọc.

"Con đường khát vọng" sẽ diễn ra từ 18h đến 21h tại sân khấu Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - Trường Quân sự Quân khu 7, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP HCM.

Theo BTC chương trình, dự kiến có 19 tiết mục ở các thể loại hát, rap, nhảy, acoustic và kịch trình diễn tại nhạc hội. Chiếm phần lớn là các tiết mục hát với hơn 10 tiết mục.

Những phần biểu diễn này do sinh viên ĐH FPT các khóa chuẩn bị, trong đó có tân sinh viên khóa 9. Bên cạnh đó, CLB Nhảy hiện đại F-Style, Cộng đồng Sinh viên Tình nguyện (SiTiGroup), Nhóm MVZone sẽ đại diện các CLB ĐH FPT tham gia giao lưu. Trong đó, SiTiGroup là nhóm duy nhất chọn hình thức diễn kịch STCo.

Trước đó, ngày 18/10, tân sinh viên ĐH FPT tại Hà Nội đã có dịp cùng nhau thưởng thức đêm kịch STCo qua các ca khúc, tác phẩm kịch gần gũi, dí dỏm, tình huống ngẫu hứng hài hước, bất ngờ. Đêm diễn tại Trung tâm Huấn luyện quân sự Sóc Sơn đã mang lại niềm vui không nhỏ cho khán giả chính là các đồng môn của mình.

“Con đường khát vọng” là chương trình ca nhạc được tổ chức hằng năm cho sinh viên khóa mới, với sự chuẩn bị của Phòng Công tác sinh viên nhà trường cùng sinh viên các khóa. Hoạt động tinh thần này giúp tân sinh viên có thêm những ký ức tươi đẹp sau một tháng học tập tại đây.

Tân sinh viên ĐH FPT tham gia sinh hoạt và rèn luyện như một người lính tại Trường Quân sự Quân khu 7, TP HCM, từ ngày 7/10 đến 1/11. Bên cạnh việc rèn luyện, phòng Công tác sinh viên cùng sinh viên các khóa trước còn tổ chức nhiều hoạt động bên lề.

Dy Khoa

Ý kiến

()