Chúng ta

Người FUNiX selfie cùng lợn, nhận quà đầu xuân

Thứ sáu, 1/2/2019 | 17:00 GMT+7

Nhân dịp xuân Kỷ Hợi, ĐH Trực tuyến FUNiX phát động cuộc thi ảnh độc đáo ‘Selfie cùng lợn’ dành cho toàn bộ xTers, mentors và cán bộ, nhân viên FUNiX.

Diễn ra từ nay đến hết ngày 9/2 (mùng 5 Tết), cuộc thi ảnh “Selfie cùng lợn” có thể lệ vô cùng đơn giản. Cụ thể, người dự thi chỉ cần gửi về cho FUNiX một bức ảnh selfie với “lợn”. Trong đó, “lợn” có thể là bất kỳ cái gì, nhưng người chụp phải giải thích được yếu tố “lợn” trong bức ảnh ở phần caption (mô tả ảnh).

Ảnh tham gia thi sẽ gửi về cho FUNiX bằng cách nhắn tin vào fanpage ĐH trực tuyến FUNiX. Ban tổ chức sẽ giành nhiều giải thưởng hấp dẫn chung cuộc với tổng trị giá giải thưởng lên đến hơn 6 triệu đồng tiền mặt. Trong đó, giải Nhất 1 triệu đồng, giải Nhì 700 nghìn đồng, giải Ba 500 nghìn đồng cùng 20 giải phụ 200 nghìn đồng.

funix-lixi-768x625-8239-1548990317.jpg

FUNiX mở cuộc thi ảnh selfie độc đáo.

Được biết, ý tưởng cuộc thi “Selfie cùng lợn” được khởi nguồn từ anh Phan Phương Đạt – Giám đốc  FUNiX. Tại FUNiX, anh Đạt được biết đến là một trong những kho ý tưởng độc đáo và lạ lùng, có thể khiến nhiều người bật ngửa vì bất ngờ về độ sáng tạo lẫn hài hước và những lý luận sắc bén. Để khởi động cho cuộc thi, anh Đạt đã có ngay sản phẩm đầu tiên gửi về cho Ban tổ chức là một bức ảnh selfie cận cảnh cùng một chú lợn gỗ vô cùng ngộ nghĩnh. Đáng chú ý, anh Đạt cầm tinh con lợn và có thể coi là một trong những “lợn vàng” của FUNiX.

Anh Bùi Quang Hiếu, mentor FUNiX cho biết, cuộc thi chính là một trong những điều anh mong chờ từ FUNiX, bởi Tết năm nào FUNiX cũng có những cuộc thi hết sức thú vị. Anh Hiếu cho hay anh chắc chắn sẽ tham gia dự thi với những bức ảnh thật “độc”.

gty-jeff-flake-kb-150513-mn-16-1255-9851

Thượng nghị sĩ Jeff Flake, thành viên đảng Cộng hòa ở bang Arizona, Mỹ chụp selfie cùng lợn con Faye trong một sự kiện. Ảnh: Tom Williams/CQ Roll Call.

Còn bạn có thích selfie và khả năng selfie của bạn đã đạt tới mức “thượng đỉnh”? Mọi bức hình selfie của bạn đều xinh lung linh và “ảo tung chảo”. Hãy cùng tham gia cuộc thi của FUNiX để nhận quà đầu xuân. Thể lệ chi tiết về cuộc thi tại đây.

>> Tốt nghiệp CNTT, đi làm rồi quay lại học FUNiX

Trần Vũ

Ý kiến

()