Chúng ta

Người FPT HCM mừng sinh nhật tập đoàn vào ngày 11/9

Thứ năm, 27/8/2015 | 12:06 GMT+7

Với chủ đề ‘FPT Growth’ - Tăng trưởng, các chương trình: Hội thao, lễ hội bia, biểu diễn sexy và đại nhạc hội của chương trình 13/9 FPT phía Nam sẽ diễn ra từ 15h đến 22h thứ Sáu, ngày 11/9, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, quận 1.

Ban tổ chức chương trình cho biết, nhằm làm mới sự kiện, lễ hội 13/9 FPT HCM sẽ có nhiều thay đổi so với các năm trước đây. Cụ thể, thay vì tổ chức Hội thao và Hội diễn ở hai khung thời gian và địa điểm khác nhau. Năm nay, các sự kiện sẽ tiếp nối nhau liên tục trong 7 tiếng tại Nhà thi đấu Nguyễn Du.

IMG-6474-2-2056-1440646882.jpg

Phần diễu hành của FPT Telecom tại Hội thao năm 2014. Ảnh: Trung Hiền.

Không giống mọi năm, năm nay, các đơn vị tham gia diễu hành sẽ tự chọn một trang phục chủ đạo. Cụ thể, FPT Retail - Áo dài; FPT IS - Cowboy; FPT Trading - Ninja; FPT Online - Hawaii; Sendo - Canaval; FPT Telecom - Ấn Độ; FPT Software - Cosplay và Khối Giáo dục - Việt Nam ba miền tổ quốc.

Đặc biệt, tại Hội diễn, các đơn vị chỉ tham gia một tiết mục biểu diễn sexy và sôi động. Sau cùng là Đại nhạc hội Pop/Rock&EDM.

Trong khi đó, tại Hà Nội, lễ hội Carnaval - điểm nhấn của Hội thao 13/9 - người FPT sẽ hóa trang thành các "chiến binh" để diễu hành trên nền nhạc sôi động tại Khu Liên hiệp Thể thao Quốc gia Mỹ Đình, sáng ngày 13/9. Tại Đà Nẵng, bên cạnh "Hội diễn tranh tài", Hội thao 13/9 khu vực miền Trung hứa hẹn mang đến bầu không khí hấp dẫn và kịch tính với chủ đề "Tuyệt đỉnh tranh tài", diễn ra sáng ngày 12/9, tại Cung Thể thao Tiên Sơn, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Riêng FPT Cần Thơ chưa công bố chủ đề và địa điểm cho sự kiện này.

Chương trình mừng sinh nhật FPT được tổ chức thường niên từ năm 1996 với hai hoạt động chính là Hội thao và Hội diễn. Đây là dịp để các CBNV vui chơi, giải trí và tham gia sân chơi STCo đậm bản sắc FPT mừng sinh nhật tập đoàn.

>> FPT Telecom tiếp tục luân chuyển cán bộ tại miền Nam

Nguyên Văn

Ý kiến

()