Chúng ta

Người đẹp FPT Software lọt vào vòng hai 'Đẹp tới công sở'

Thứ tư, 22/5/2013 | 11:08 GMT+7

Xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh khác, Trương Hải Hòa, Trợ lý Ban TGĐ và Lê Thị Kim Anh, nhân viên IT của FPT Software đã lọt vào vòng hai cuộc thi "Đẹp tới công sở" do trang điện tử Afamily tổ chức.
> Nữ nhân viên FPT Software thi 'Đẹp đến công sở'

a

Hải Hòa là một trong 17 thí sinh được BGK lựa chọn. Ảnh: S.T.

Sau vòng loại, 37 thí sinh xuất sắc nhất, trong đó 17 người do Ban giám khảo lựa chọn và khán giả bình bầu 20 người sẽ cùng tranh tài trong vòng hai.

Trương Hải Hòa là một trong 17 thí sinh được Ban giám khảo lựa chọn bởi vẻ cá tính và cách mix đồ phong cách, năng động, đạt 36/45 điểm.

Với 1.997 lượt "votes" của khán giả, Lê Thị Kim Anh cũng giành được suất vào vòng trong cuộc thi cùng với 19 thí sinh khác.

Tại vòng này, Hải Hòa và Kim Anh cùng 35 thí sinh còn lại sẽ phải "trổ tài" phối trang phục cho 5 ngày đi làm của mình. Đây là cơ hội để các thí sinh thể hiện tối đa khả năng phối đồ, kết hợp trang phục và cũng là vòng thi cuối cùng để tranh giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

a

Kim Anh nhận được 1.997 lượt bình chọn của khán giả. Ảnh: S.T.

Từ ngày 24 đến 29/5, các thí sinh sẽ phải đăng tải bộ ảnh lên website của cuộc thi. Từ 30/5 đến 1/6, cộng đồng mạng bình chọn và Ban cố vấn chấm điểm cho các bài dự thi vòng hai. Kết quả sẽ được công bố vào ngày 3/6.

"Đẹp tới công sở" là cuộc thi do trang điện tử Afamily.vn tổ chức để các cô gái công sở thể hiện đam mê thời trang, phong cách và cá tính của mình tại nơi làm việc. Ban Giám khảo cuộc thi gồm: Nghệ sĩ múa Đặng Linh Nga, Nhà thiết kế Trần Hương Anh, Đại diện hãng thời trang Andrey Hepburn Nguyễn Hằng Nga.

Đồng Bằng

Ý kiến

()