Chúng ta

Nam sinh FPT lọt Top 20 Thử thách cùng bước nhảy

Thứ năm, 16/10/2014 | 11:08 GMT+7

Hai thành viên của nhóm nhảy sinh viên FPT Arena - X-Clown đã vượt qua hàng trăm thí sinh tài nhảy để tiếp tục chinh phục những thử thách tiếp theo.

> Sinh viên FPT tham gia 'dance show' của John Huy Trần

Chiều ngày 15/10, BTC chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng nhảy múa Việt Nam - Thử thách cùng bước nhảy 2014 - đã tổ chức họp báo tại Tòa nhà Đài Truyền hình TP HCM. Tại đây, đơn vị sản xuất đã công bố danh sách top 20 tham gia các tập liveshow.

Top 20 gồm cả các vũ công chuyên và không chuyên. Bước vào vòng thử thách mới, họ sẽ có nhiều cơ hội giao lưu, học hỏi từ những biên đạo nổi tiếng trong nước cũng như chuyên gia quốc tế. Trong đó, có hai thành viên của X-Clown: Nguyễn Minh Thiện, Nguyễn Sơn Lâm. Sơn Lâm đang là sinh viên FPT Arena.

a

Top 20 gương mặt xuất sắc nhất mùa thứ 3 Thử thách cùng bước nhảy - So you think you can dance phiên bản Việt Nam đã lộ diện.

"Thời gian đầu, gia đình em không ai ủng hộ cả. Em cho mọi người xem clip, kể về nhảy để chứng tỏ nó không quậy phá mà là rất tốt", Lâm chia sẻ về quãng thời gian đầu khi tham gia nhảy. Cậu đùa: "Còn bây giờ thì cô dì, chú bác đều đã tin em".

Trước đó, tại vòng bán kết, Nguyễn Sơn Lâm đã "đốn tim" khán giả xem truyền hình bởi động tác và thái độ làm việc chuyên nghiệp. Dàn giám khảo vòng này đều đánh giá rất cao nam sinh FPT.

Ngay khi tập có sự xuất hiện trên Sơn Lâm được chiếu trên kênh HTV7 vào đêm ngày 12/10, Facebook đã thực sự dậy sóng. Nhiều người đánh giá Sơn Lâm là một tài năng thực sự của làng nhảy Việt Nam.

a

Nguyễn Sơn Lâm, sinh viên FPT Arena, đang được nhiều người kỳ vọng vào ngôi quán quân.

Đạo diễn của những bộ phim đình đám, chiếm lượng rating cực kỳ cao trên sóng truyền hình và cháy vé tại rạp chiếu bóng, Vũ Ngọc Đãng sau khi xem đã đăng lên tường cá nhân: "Tui đoán Sơn Lâm vô địch, nhưng tui thích bạn Minh Quyền người Huế nhất".

Còn hot blogger đang sở hữu fanpage hơn 2 triệu người hâm mộ - Robbey - đã cập nhật hình Lâm cùng những lời khen: "Trong phần thử thách solo chung cuộc, Nguyễn Sơn Lâm đã làm sáng bừng sân khấu với những động tác thoăn thoắt và uyển chuyển. Một phong cách rất tỉnh và đẹp trai".

Nguyễn Minh Thiện thì được nhiều khán giả yêu thích bởi sự "quái". Anh từng đồng hành X-Clown tại một chương trình tìm kiếm tài năng nhảy khác (có Sơn Lâm tham gia) hồi năm ngoái - Got to dance.

a

Một thành viên khác của X-Clown Nguyễn Minh Thiện được yêu thích bởi sự cá tính và "quái" trong cách thể hiện bài thi.

Đêm ra mắt top 20 của Thử thách cùng bước nhảy mùa thứ 3 - Meet top 20 - sẽ diễn ra vào tối ngày 18/10, truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7, Đài Truyền hình TP HCM. Với các vị khách mời đặc biệt là Kathryn Mccormic (nữ chính 'Step-up Revolution' - Á quân mùa 6 So you think you can dance), Robert (Á quân mùa 7 So you think you can dance) và ngài Jeff Thacker (Tổng điều hành sản xuất So you think you can dance).

Đại diện nhà sản xuất cho biết, chương trình năm nay sẽ có đến 50-60% tiết mục do biên đạo người nước ngoài phụ trách. Cùng đó là các biên đạo nổi tiếng trong nước như John Huy Trần, Việt Max, Hà Lê, Viết Thành, Quỳnh Lan, Thái Đạt Minh, Kiều Lê.

Thử thách cùng bước nhảy, thực hiện theo chương trình So you think you can dance, đang bước vào tuổi thứ 3. Tại mùa đầu tiên, một thí sinh đến từ FPT Arena - Võ Hồng Nhung - cũng đã đốt cháy con tim khán giả từ vòng ngoài đến sâu tận những tập cuối cùng. Tuy nhiên cô ra đi vì một lý do đáng tiếc. Vừa qua, Nhung đã quay lại sân khấu bằng đêm diễn của biên đoạn John Huy Trần.

Xem lại màn solo gây sốt của Nguyễn Sơn Lâm:

Dy Khoa

Video: BTC

Ý kiến

()