Chúng ta

Miss FRT 2016 'lên sóng' với giải thưởng 'khủng'

Thứ tư, 17/2/2016 | 09:15 GMT+7

Miss FRT 2016 đã quay trở lại với nội dung hoàn toàn mới và giải thưởng hấp dẫn. Năm nay, lần đầu tiên các thí sinh sẽ được tỏa sáng tại đêm Chung kết offline và nhận được giải thưởng trị giá đến hơn 80 triệu đồng.

Tiếp nối thành công của Hoa hậu FRT 2015, trong tháng 2 này, FPT Retail tiếp tục phát động cuộc thi Tìm kiếm gương mặt nữ nhân viên tiêu biểu với tên gọi Miss FRT 2016. Với nội dung chương trình hoàn toàn mới, đặc biệt là vòng thi offline lần đầu tiên được tổ chức, chương trình hứa hẹn là một cuộc thi hấp dẫn, tạo cơ hội để phái đẹp FPT Retail gặp gỡ, chia sẻ, giao lưu cũng như thể hiện năng khiếu, bộc lộ cá tính của chính mình.

frthh-1691-1455621445.jpg

FPT Retail khởi động cuộc thi tìm kiếm hoa hậu 2016 khu vực miền Bắc. Cuộc thi dành cho các cô gái khu vực miền Bắc với slogan "Tự tin tỏa sáng".

Cuộc thi dành cho các nữ nhân viên đang làm tại FPT Retail khu vực phía Bắc, kể cả nhân viên thử việc, học việc và thực tập tại công ty. Thí sinh chỉ cần gửi email đăng ký có đầy đủ thông tin cá nhân và một bộ ảnh có ít nhất ba ảnh, gồm ảnh chân dung, ảnh toàn thân và ảnh tự chọn. Ảnh có thể qua chỉnh sửa nhỏ như cắt, chỉnh sáng, màu, độ tương phản… mà không làm thay đổi hình dáng cơ thể và khuôn mặt. 

BTC khuyến khích thí sinh tự quay các đoạn video ngắn gọn trong không quá 5 phút… có nội dung giới thiệu bản thân, thể hiện năng khiếu, tài năng cá nhân nhằm quảng bá vẻ đẹp hình thức và tâm hồn.

Vòng sơ khảo diễn ra từ ngày 15 đến 22/2, BTC sẽ chọn 20 thí sinh có điểm cao nhất tham dự vòng chung kết. Ở vòng này, 50% số điểm là từ Ban Giám khảo và 50% dựa vào lượng bình chọn trên Fanpage. Vòng offline sẽ diễn ra vào 24/2 trong buổi dạ tiệc Tân niên FRT với chủ đề “Sánh bước bên nhau” quy tụ trên 1.000 khách mời là đại diện tiêu biểu của công ty.

Tại đêm chung kết, các thí sinh sẽ trải qua phần thi: Trình diễn trang phục áo dài, trình diễn trang phục tự chọn và ứng xử. Tất cả thí sinh sẽ được tài trợ áo dài, váy áo dạ hội, trang điểm và làm tóc.

Hoa khôi FRT sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá đến 30 triệu đồng, giải Á khôi 1 là 15 triệu đồng và giải Á khôi 2 - 10 triệu đồng. 7 giải thưởng phụ gồm: Miss ăn ảnh nhất, Miss Áo dài, Miss Thân thiện, Miss Dạ hội, Miss Bình chọn, Miss Nụ cười và Miss Ứng xử, mỗi giải trị giá 4 triệu đồng. 

Thí sinh đăng ký dự thi gửi về cho chị Vũ Thị Thu Huyền, Cán bộ tổng hội FPT Retail, qua e-mail: huyenvtt8@fpt.com.vn. Chi tiết về cuộc thi có thể tham khảo tại Fangage chính thức: https://www.facebook.com/hoahaufrt. 

Năm trước, cuộc thi Hoa hậu FRT lần đầu tiên được tổ chức thu hút hàng trăm thí sinh cả ba miền tham gia. Vương miện của cuộc thi đã thuộc về Vũ Việt Trinh, F. Studio 92 Hai Bà Trưng (Hà Nội). Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về thí sinh Hà Thị Phương Tài đến từ FPT Shop 324 Cách mạng tháng 8, Phước Trung, TP Bà Rịa. Phan Thị Kiều Trang - FPT Shop 671-673 Tôn Đức Thắng, Đà Nẵng - đã thuyết phục được người FPT Retail và Ban Giám khảo để giành giải Á hậu 2. 

>> Chiêm ngưỡng nhan sắc của Miss FRT 2015 Vũ Việt Trinh

Tử Quyên

Ý kiến

()