Chúng ta

Mentor và xTers FUNiX xỏ giày ra sân chào năm mới

Thứ tư, 20/2/2019 | 09:01 GMT+7

Các mentor và xTers đã cùng tham gia trận bóng đá giao hữu khai xuân để chuẩn bị bước vào năm học mới vào chiều 16/2 vừa qua. 

xDay là sự kiện offline vào sáng chủ nhật đầu tiên hàng tháng do FUNiX tổ chức, là không gian cho các học viên và mentor FUNiX giao lưu, gặp gỡ. Nhân dịp đón xuân Kỷ Hợi, các mentor và xTers đã cùng nhau thay đổi không khí với trận bóng giao hữu trước khi bước vào một năm làm việc, học tập. Trận đấu đã thu hút khoảng 20 mentor và xTers ở khu vực TP HCM tham gia tại sân bóng Chảo Lửa (quận Tân Bình).

52392521-413453126077292-23842-8081-5438

Mentor Nguyễn Thành Lâm cùng các xTers tham gia giao hữu.

Gia nhập FUNiX từ 2017, anh Trần Mạnh Linh là một trong những mentor hoạt động sôi nổi trong cộng đồng FUNiX. Đây là lần thứ 3 tham gia những trận bóng đá như vậy, mentor Trần Mạnh Linh cho hay: “Tôi rất vui, hào hứng sau những màn đấu mọi người quen biết nhau và gần gũi nhau hơn, kết nối môi trường online. Có nhiều bạn đã từng quen biết nhưng chỉ là nhắn tin trên mạng chưa gặp, nhờ có những buổi offline như xDay, đá bóng giao hữu cũng chính là cơ hội để mọi người cùng nhau gặp gỡ, giao lưu”.

Trong khi đó, Cao Dũng Tiến - xTer tại TP HCM tỏ ra rất háo hức khi tham gia trận đấu. Tiến cho biết khi biết tin FUNiX tổ chức buổi offline, anh đăng ký luôn vừa để giải trí vừa mong muốn gặp gỡ để học hỏi kinh nghiệm học tập và đi làm sớm của xTers khác.

Sau trận đấu bóng giao hữu, các thành viên còn tham gia bữa tiệc tân niên ấm cúng với những hoạt động khai giảng, khen thưởng, hái lộc đầu năm. Đây là không gian để mọi người có thể trao đổi và trò chuyện sảng khoái về tất cả những chủ đề đang “hot” hiện nay.

Ngoài hoạt động giao lưu thể thao, ngày hội xDay hàng tháng còn là dịp đại diện FUNiX thường xuyên mời các chuyên gia trong ngành Công nghệ thông tin hay các lĩnh vực khác nhau tới tham dự nhằm chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành, cũng như mang tới nhiều cơ hội nghề nghiệp cho giới trẻ.

>> Học Automotive ở FUNiX, nhận lương khởi điểm từ 10 triệu đồng  

Trần Vũ

Ý kiến

()