Chúng ta

Mày râu FPT IS HCM trổ tài 'khéo tay hay làm' ngày 8/3

Thứ sáu, 7/3/2014 | 19:01 GMT+7

Nhằm tạo bầu không khí vui tươi, ấm cúng cũng như tôn vinh chị em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, FPT IS HCM tổ chức cuộc thi nấu ăn và cắm hoa do cánh mày râu của công ty thực hiện vào sáng ngày 7/3.
> 'Chú ong' của FPT Polytechnic thi tài

Theo đó, khoảng 20 nam CBNV đại diện cho các phòng ban thuộc khối Văn phòng chia làm 3 đội để tranh tài. Mỗi đội sẽ phải thực hiện song song hai việc: Làm món gỏi tự chọn và cắm hoa. Chị em phụ nữ được quyền "tham mưu" cho các anh để phần thi được hoàn thiện tốt nhất. Ban Giám khảo chọn ra đội xuất sắc để trao một giải thưởng duy nhất.

a

Cánh mày râu FPT IS HCM trổ tài nấu ăn và cắm hoa mừng ngày 8/3. Ảnh: FPT IS.

Ngoài ra, BTC cũng tổ chức thêm chương trình tặng quà, trò chơi "Chiều lòng người đẹp", tặng vé xem phim vào buổi chiều cùng ngày.

Tại các đơn vị thành viên như FPT IS Bank, FPT IS ERP, FPT IS Services, FPT IS Soft, FPT Services cũng diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa dành tặng chị em phụ nữ của công ty.

Tại Hà Nội, Tổng hội FPT IS đã tổ chức tặng hoa cho chị em nhân ngày của phái đẹp. Ngoài hoạt động chung, các công ty thành viên cũng có chương trình dành riêng cho phần còn lại của thế giới cùng ngày.

Hà Dương

Ý kiến

()