Chúng ta

Mark Walton: 'Nguyễn Duy hoàn toàn có thể là ngôi sao sáng'

Thứ năm, 28/5/2015 | 07:55 GMT+7

"Duy còn khá run ở lúc đầu. Nhưng sau đó, cậu ấy đã khắc phục và làm rất tốt", cựu thành viên Boyzone chia sẻ với Chúng ta về chàng sinh viên FPT Arena này trong đêm Gala Vietnam Idol 2015.

Nguyen-Duy-Make-you-feel-my-lo-4688-5073

Phạm Nguyễn Duy chọn ca khúc đã được Bob Dylan thể hiện cực kỳ thành công để dự thi tại gala đầu tiên của Vietnam Idol mùa này.

Trong đêm Gala đầu tiên của Vietnam Idol 2015, diễn ra cuối tuần qua, Top 8 xuất sắc đã trình diễn các ca khúc nhạc ngoại.

Phạm Nguyễn Duy lựa chọn một sáng tác của Bob Dylan - "Make you feel my love" - cho phần thi của mình. Chàng nam sinh FPT Arena đã mang đến cho khán giả màn trình diễn nồng nàn và giàu cảm xúc. Chất giọng trầm ấm và tình cảm của Nguyễn Duy đã thể hiện được trọn vẹn tinh thần của bài hát và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với khán giả. Nếu như phiên bản Adele là sự khắc khoải, day dứt thì phiên bản của Nguyễn Duy lại da diết, sâu lắng với những quãng trầm ấm áp.

Đây cũng là phần trình diễn khiến nhạc sĩ - ca sĩ Thanh Bùi phải "nổi da gà" bởi tinh thần thoải mái, tự tin và hơn hết, "tiếng hát của em có màu sắc rất lạ, nếu anh nhắm mắt và nghe 1.000 người hát, anh không thấy em nhưng anh biết tiếng hát đó là của em chứ không ai khác". Đồng quan điểm với Thanh Bùi, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng lại thể hiện sự lo lắng "thường mọi năm MC mời tôi nhận xét ai thì người đó có nguy cơ rơi vào vòng nguy hiểm rất cao, khả năng chia tay chương trình rất cao và rõ ràng Duy là thí sinh non nhất trong Top 8".

Nguyen-Duy-Make-you-feel-my-lo-9855-2728

Anh chàng nhận được khá nhiều lời khen từ ban giám khảo.

"Tuy nhiên, hôm nay tôi muốn phá đi tiền lệ đó và tôi muốn nhờ vả khán giả hãy giữ thí sinh này lại vì em còn có thể phát triển rất nhiều và em có tố chất trở thành ca sĩ như anh Thanh Bùi nói. Em có giọng hát đặc biệt", vị đạo diễn nhận xét.

Trao đổi với Chúng ta ở hậu trường, cựu thành viên Boyzone Mark Walton cho rằng: Phạm Nguyễn Duy hoàn toàn có thể là một ngôi sao mới trong làng giải trí. "Duy khá run ở khúc đầu, khi vừa bước lên sân khấu. Tay có vẻ còn chưa cầm chắc micro. Nhưng sau đó, bằng giọng hát khỏe nhưng "lạ" của mình, cậu ấy đã chinh phục con tim khán giả. Chịu khó rèn luyện thì chắc chắn Nguyễn Duy sẽ một nhân tố gây chú ý mạnh mẽ", ông chia sẻ.

Chủ nhật tới (ngày 31/5), đêm công bố kết quả Gala đầu tiên sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam. Ở đêm này, một thí sinh có kết quả bình chọn thấp nhất sẽ bị loại.

Dy Khoa

Video: BHD/ VTV

Ý kiến

()