Chúng ta

Liveshow Tuấn Hưng 20 năm ca hát bị hủy vì lý do đặc biệt

Chủ nhật, 7/10/2018 | 17:18 GMT+7

Liveshow ‘Ngựa hoang’ của Tuấn Hưng độc quyền trên FPT Play bất ngờ bị hủy vì lý do công tác phòng cháy chữa cháy tại Cung thể thao tổng hợp Quần Ngựa không đảm bảo.

Tối ngày 5/10, Tuấn Hưng có kế hoạch tổ chức đêm diễn kỷ niệm 20 năm ca hát tại Cung thể thao tổng hợp Quần ngựa, quận Ba Đình (Hà Nội). FPT Play và FPT Play Box độc quyền phát sóng chương trình trên nền tảng online. Tuy nhiên, liveshow đã bị yêu cầu huỷ sát giờ diễn.

UBND Quận Ba Đình (Hà Nội) bất ngờ gửi công văn hỏa tốc đến Trung tâm Văn hoá - Thể thao và Du lịch Ba Đình với nội dung yêu cầu tạm dừng đêm diễn. Lý do được ghi trong công văn ngắn gọn: "Vì lý do đặc biệt, Ủy ban nhân dân quận Ba Đình yêu cầu dừng chương trình biểu diễn ca nhạc Liveshow Tuấn Hưng kỷ niệm 20 năm ca hát".

Liên quan tới việc liveshow "Ngựa hoang" của Tuấn Hưng bị huỷ chỉ cách giờ diễn 2 tiếng, Công an Quận Ba Đình đã có công văn thông báo cụ thể. Theo đó, sau khi tiến hành kiểm tra công tác an toàn PCCC và việc đảm bảo an ninh trật tự và an toàn cho chương trình ca nhạc tại Cung Quần Ngựa lúc 9h ngày 5/10, CA quận đã ghi nhận địa điểm này chưa được nghiệm thu về phòng cháy chữa cháy theo quy định. Hệ thống phòng cháy chữa cháy được trang bị tại công trình hoạt động không đảm bảo theo chức năng được thiết kế vận hành. Việc này đã được đại diện địa điểm tổ chức nhận trách nhiệm.

tq3miea0ez7cvpp6swzax4rp52xaa2-7213-7023

Tuấn Hưng bật khóc vì liveshow bị hủy.

Việc show bị huỷ đột ngột khiến Tuấn Hưng sốc. Ở buổi trò chuyện với báo giới tối cùng ngày, anh nhiều lần bật khóc. Ca sĩ cho biết anh đã chi 2 tỷ thuê âm thanh, ánh sáng, lên lịch mời các ca sĩ như Lệ Quyên, Khắc Việt từ trước đó vài tháng. Tiền vé bán ra khoảng 2 tỷ, trong trường hợp xấu nhất, Tuấn Hưng dự định hoàn tiền cho khán giả. Tuy nhiên, hiện tại, Tuấn Hưng và êkíp chưa đưa ra quyết định cuối cùng về việc tổ chức lại show diễn hay không.

Vì quá sốc trước những gì xảy ra với chương trình tâm huyết, sáng 6/10, ca sĩ Tuấn Hưng đã bất ngờ nhập viện khẩn cấp. Anh bị mất tiếng, bụng đau quặn thành từng cơn. Thu Hương - bà xã ca sĩ - cho biết tinh thần anh hiện bất ổn. Trước đó, sau khi tổ chức sinh nhật với gia đình, bạn bè, anh gần như không ngủ, khóc rất nhiều.

Liveshow "Ngựa hoang" được Tuấn Hưng kỳ vọng sẽ là một dấu ấn lớn trong cuộc đời 20 năm ca hát. Anh chọn tổ chức vào 5/10 bởi đây là ngày anh tròn 40 tuổi. Anh đã mời các nghệ sĩ như Lệ Quyên, Tú Dưa, Khắc Việt, Hạnh Sino, nhóm Oplus, DJ Hoàng Anh và ban nhạc Màu Nước tham gia trình diễn. Sau khi bị huỷ đột ngột, rất nhiều đồng nghiệp trong giới showbiz đã gửi lời động viên cựu thành viên Quả Dưa hấu.

Trần Vũ

Ý kiến

()