Chúng ta

Khối Giáo dục FPT tìm kiếm tài năng sinh viên mùa 5

Thứ bảy, 8/10/2016 | 09:58 GMT+7

Hai năm một lần, cộng đồng sinh viên FPT lại đón chờ một trong những sân khấu thể hiện tài năng lớn nhất của ĐH FPT - FPTU Talent Show.

tai-nang-SV-620-8281-1475833427.jpg

Cuộc thi tìm kiếm tài năng sinh viên ĐH FPT tổ chức 2 năm một lần.

Trong lần trở lại lần thứ 5, với chủ đề “Mỗi tài năng là một viên kim cương quý giá”, FPTU Talent Show sẽ mang đến thật nhiều khoảnh khắc tỏa sáng với những tài năng đến từ các đơn vị của Khối Giáo dục FPT (FE).

Không giống các kỳ trước, cuộc thi tìm kiếm tài năng sinh viên năm nay là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng lễ kỷ niệm 10 năm thành lập ĐH FPT. Đây cũng là lần đầu tiên quy mô chương trình không còn giới hạn trong khuôn khổ ĐH FPT mà vươn ra toàn Khối Giáo dục FPT gồm: FPT Polytechnic, Khối Đào tạo liên kết quốc tế (FAI), FUNiX, THPT FPT. Thí sinh tham gia đăng ký dự thi từ ngày 1 đến hết 9/10 theo nhóm hoặc cá nhân. 

Số lượng người tối đa cùng xuất hiện một lúc trên sân khấu trong một tiết mục không quá 12 người. Cuộc thi không giới hạn hình thức dự thi. Các thí sinh tự do lựa chọn tiết mục thể hiện tốt nhất tài năng của mình. Nội dung, ngôn từ, trang phục phải phù hợp, có tính văn hóa, không trái với thuần phong mỹ tục Việt Nam. 

Cuộc thi có 4 vòng đấu gồm: Vòng đơn (1-9/10), sơ loại (10-12/10), bán kết (2/11), chung kết (19/11). Ngoài ra, Ban tổ chức còn đưa ra nhiều hoạt động bên lề nhằm rèn luyện kỹ năng cần thiết cho các thí sinh lọt vào vòng chung khảo.

Tiêu chí đánh giá gồm sức lôi cuốn khán giả và Ban giám khảo, sự độc đáo và mới lạ, mức độ tài năng, phong cách biểu diễn. Giải thưởng bao gồm tiền mặt từ Ban tổ chức, giấy chứng nhận và phần quà từ nhà tài trợ. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 20 triệu đồng, bao gồm: giải Nhất, giải Nhì, 2 giải Ba và giải Khuyến khích.

Theo chị Nguyễn Phương Thúy, cán bộ Văn hóa - Đoàn thể FE, để chương trình được diễn ra suôn sẻ, Ban tổ chức đã phải làm việc liên tục trong gần một tháng. Chương trình bắt đầu nhận đơn đăng ký từ ngày 1/10 tại hai địa điểm chính tòa nhà Alpha cơ sở Hòa Lạc và sảnh FPT Polytechnic, Hàm Nghi, Hà Nội.

Trailer của FPTU Talent Show:

Lưu Vân

Video: ĐH FPT 

Ý kiến

()