Chúng ta

Hướng dẫn tập Yoga cho phái đẹp FPT Software Đà Nẵng

Thứ ba, 7/3/2017 | 18:07 GMT+7

Hai chuyên viên Hương Nguyễn và Kim Thư thuộc Trung tâm Yoga Sức sống mới sẽ giúp phái đẹp FPT Software Đà Nẵng có những bài tập cơ bản để mang lại sự linh hoạt cho cơ thể.

Seminar với chuyên đề "Yoga văn phòng" sẽ diễn ra vào lúc 10h ngày 8/3, tại tầng 2 phòng Big Data. Hội thảo nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ - 8/3 của FPT Software Đà Nẵng.

17191294-916032901832596-50517-2685-2313

Tập luyện yoga thường xuyên sẽ mang đến cho chúng ta các lợi ích tuyệt vời, trong đó có việc nâng cao và cải thiện tình trạng sức khỏe.

Hai chuyên viên Hương Nguyễn và Kim Thư thuộc Trung tâm Yoga Sức sống mới giúp phái đẹp Phần mềm FPT Đà Nẵng trang bị những kiến thức cũng như một số bài tập cơ bản để có được sức khỏe tốt nhất.

Yoga đã xuất hiện từ nhiều năm nay và là một bí quyết làm đẹp từ lâu đời của người Ấn Độ. Ngày nay, các lớp học Yoga ra đời ngày càng nhiều với số lượng học viên tham gia rất đông, bởi ai cũng có mong muốn rèn luyện sức khỏe, giảm căng thẳng, mệt mỏi, kéo dài tuổi thọ cho bản thân. Phương pháp thể dục có tác dụng giúp chị em phụ nữ có một vóc dáng cân đối hoàn hảo cùng với một cơ thể dẻo dai, săn chắc.

Ngoài seminar về Yoga, FPT Software Đà Nẵng còn tổ chức cuộc thi viết "Thư tình cho em". Mỗi bài viết không được dài quá 2.000 từ, có nội dung trong sáng và đích thân tác giả thể hiện. Để tham gia cuộc thi, người tham gia vào link https://goo.gl/UhqFfK để viết, và làm theo yêu cầu tại Confession. Hạn nhận bài đến hết ngày 7/3. Ban giám khảo sẽ chấm chọn ra 3 bài viết hay nhất để trao giải.

Một số đơn vị như: Tổ chức Giáo dục, FPT IS, FPT Retail hay FPT Trading... cũng sẽ có những kế hoạch cụ thể nhằm chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ như văn nghệ, tham quan, tặng hoa... nhằm tôn vinh nữ CBNV.

>> Phái mạnh Phần mềm Đà Nẵng viết 'Thư tình gửi em'

Việt Nguyễn

Ý kiến

()