Chúng ta

Hội làng FPT được tổ chức ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia

Thứ năm, 5/2/2015 | 10:54 GMT+7

Ngay sau khi kết thúc nghi thức Tế lễ, phần chính của Hội làng sẽ diễn ra tại Phòng Khánh tiết, Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, Cổng số 1, Đại lộ Thăng Long, Hà Nội vào sáng ngày 13/2 tới.

1379067631-trung-tam-hoi-nghi-6491-3774-

Phòng Khánh tiết, Trung tâm Hội nghị Quốc gia là nơi được chọn để tổ chức Hội làng. Ảnh: S.T.

Khác với mọi năm, Hội làng năm nay sẽ gồm hai phần chính là Lễ và Hội. Từ 8-9h phần Lễ sẽ diễn ra tại sảnh tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội còn phần Hội diễn ra sau đó tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia với các nội dung hấp dẫn như rước Trạng, Tôn vinh Tam hậu và các Tập thể, cá nhân xuất sắc nhất FPT năm 2014, thi "Gương mặt quá quen" của các đơn vị. Cũng trong chương trình, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình sẽ phát động năm mới tới toàn thể CBNV.

"Những tiết mục văn nghệ độc đáo và món ăn truyền thống đậm đà không khí Tết cũng được BTC chuẩn bị sẵn để phục vụ dân làng", chị Nguyễn Hồng Nhung, Trưởng phòng Tổ chức Sự kiện thuộc Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, cho biết.

Dự kiến, sẽ có khoảng 2.000 vé mời được gửi tới CBNV tham dự.

Hội làng FPT là hoạt động thường niên được tổ chức hằng năm vào dịp Tết Nguyên đán. Đây là dịp để các CBNV có thể sum vầy, tụ họp, ôn lại những điều đã làm được trong năm qua, hướng đến năm mới hứng khởi hơn. 

Đồng Bằng

Ý kiến

()