Chúng ta

Hội diễn Sao chổi miền Trung mang chủ đề 'Vũ khúc trùng dương'

Thứ tư, 27/4/2016 | 14:08 GMT+7

Không thiên về ca hát, Hội diễn Sao chổi FPT miền Trung tập trung vào những điệu nhảy hiện đại và truyền thống, dưới sự hỗ trợ của vũ công chuyên nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Với chủ đề "Vũ khúc trùng dương", Hội diễn Sao chổi FPT miền Trung năm nay sẽ hội tụ những tiết mục nhảy hứa hẹn hấp dẫn, vừa thể hiện tính hiện đại và truyền thống. Dự kiến, chương trình tổ chức tối 20/5 tại Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng.

Hội diễn quy tụ 6 đơn vị đóng trên địa bàn thành phố, gồm: FPT IS, FPT Trading, FPT Retail, Khối Giáo dục, FPT Software và FPT Telecom. Mỗi đơn vị tham gia biểu diễn hai tiết mục nhảy. Tiết mục đầu tiên bắt nuộc một người FPT nhảy với vũ công. Ở nội dung thi thứ hai, đơn vị biểu diễn theo nhóm, ít nhất phải có 4 thành viên tham gia. 

ANH-9-1442050273-660x0-2740-1461732703.j

Hội diễn Sôi chổi hứa hẹn tạo ra những bất ngờ cho khán giả FPT. Đây là sân chơi lớn dành cho tất cả người họ F có niềm đam mê nghệ thuật.

Chị Ngô Thị Mỹ Dung, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Đà Nẵng, cho biết, Hội diễn dựa thể theo format “Bước nhảy hoàn vũ”. Chủ đề “Vũ khúc trùng dương” thể hiện sự sống mãnh liệt, nhiệt huyết và bản lĩnh tăng trưởng của người FPT. "Để làm mới chương trình, thay vì múa, Ban tổ chức quyết định để người FPT tranh tài nhảy. Đây không chỉ là sân chơi giúp mọi người đoàn kết, giao lưu mà còn cơ hội để rèn luyện sức khỏe cũng như học được những kỹ năng nhảy".

Ngoài nội dung thi của các đơn vị, chương trình sẽ kết hợp phần biểu diễn của Đoàn văn công và ca sĩ khách mời. Dự kiến Ban giám khảo là các nghệ sĩ, ca sĩ, đạo diễn và người có chuyên môn.

Người tham gia biểu diễn phải là CBNV đang làm việc tại các công ty thành viên trực thuộc FPT Đà Nẵng, kí hợp đồng trước tháng 3/2016; sinh viên hệ chính quy của đại học, cao đẳng của FPT Đà Nẵng; nhân viên công ty đối tác với FPT có đuôi email: @vienthongtin.com... Trong trường hợp cần thiết sẽ cần sự xác nhận bộ phận nhân sự của từng đơn vị.

Tại Hà Nội, Hội diễn Sao chổi năm nay có chủ đề "Xa và gần", hội tụ những ca khúc nổi tiếng của các cố nhạc sĩ mất 5 năm trở lại đây, có nhiều đóng góp cho nền âm nhạc Việt Nam. Theo đó, FPT Trading sẽ thể hiện các ca khúc của nhạc sĩ Phạm Duy; FPT Software là nhạc sĩ Thanh Tùng; FPT Telecom với các ca khúc bất hủ của Huy Du; FPT Online với nhạc sĩ Từ Huy; FPT Retail hát các sáng tác của nhạc sĩ An Thuyên; FPT HO ca những ca khúc của nhạc sĩ có nhiều duyên nợ với tập đoàn - Phan Huỳnh Điểu; Khối Giáo dục FPT là nhạc sĩ Thuận Yến; FPT IS sẽ hát nhạc của thủ lĩnh Bức Tường - Trần Lập.

Hội diễn Sao chổi bắt đầu tổ chức từ năm 2005 đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho CBNV, sinh viên đang làm việc, học tập tại Công ty CP FPT khám phá bản thân, thể hiện và chinh phục bằng chính tài năng của mình. Đồng thời, chương trình duy trì và thúc đẩy đời sống hoạt động, phát triển cá nhân toàn diện của CBNV FPT. Năm 2015, FPT Software Đà Nẵng là đơn vị đã lên ngôi Hội diễn với chủ đề "FPT - Tuyệt đỉnh đam mê" tổ chức tại miền Trung.

>>Người FPT tỏa sáng tại nhà hát lớn nhất miền Trung

Việt Nguyễn

Ý kiến

()