Chúng ta

Giải tennis FPT 'chiêu mộ' các tay vợt

Thứ năm, 2/4/2015 | 17:48 GMT+7

Năm nay, bên cạnh thi đấu đôi nam, giải tennis FPT sẽ mở rộng thêm đôi nam nữ. Các tay vợt đăng ký tự do và được quyền lựa chọn bạn chơi của mình ở các đơn vị khác.

tennis-2625-1427948929.jpg

Dự kiến, giải tennis FPT sẽ khởi tranh vào ngày 18/4.

Giải đấu dự kiến có từ 24 đến 32 cặp vận động viên, chia thành 8 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt nhằm chọn ra các đội để bước tiếp vào seri A, seri B và seri C. Luật chơi sẽ được áp dụng như luật thi đấu liên đoàn quần vợt quốc tế. Tuy nhiên, sẽ có một số sửa đổi cho phù hợp với người FPT.

Theo đó, tại seri A, chức Vô địch và giải Nhì sẽ nhận được phần thưởng lần lượt là 2 triệu và 1,6 triệu, giải Ba sẽ được trao cờ lưu niệm. Ở seri B, đội Vô địch được tặng 1,2 triệu đồng và giải Nhì được trao cờ lưu niệm. Giải vô địch seri C sẽ nhận được Cup và cờ lưu niệm từ Ban tổ chức.

Dự kiến, giải tennis FPT 2015 sẽ diễn ra trong ngày 18/4 tại cụm sân thi đấu Tennis Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Giải Tennis FPT được tổ chức thường niên từ năm 2011. Mục đích của sân chơi này nhằm khích lệ cán bộ nhân viên tham gia hoạt động thể thao, nâng cao sức khỏe, đồng thời tăng cơ hội giao lưu, củng cố tình đoàn kết giữa các công ty thành viên. Năm trước, cặp đôi Phạm Minh Huỳnh và Nguyễn Thế Sơn, đến từ FPT IS đã trở thành chủ nhân cúp Vàng giải tennis FPT.

Ban tổ chức bắt đầu nhận đăng ký tham gia giải từ ngày 1 đến ngày 12/4 về địa chỉ e-mail: Namvn2@fpt.com.vn.

Lưu Vân

Ý kiến

()