Chúng ta

‘FPT Trading biểu diễn hay hơn múa cung đình Huế’

Thứ bảy, 28/5/2016 | 13:43 GMT+7

“FPT Trading đã đem đến một tiết mục hoành tráng, xứng đáng là tiết mục kết của đêm hội diễn. Tôi nghĩ nhiều tiết mục múa cung đình ở Huế còn thua xa phần múa của các diễn viên nghiệp dư nhà Phân phối”, giám khảo Trần Nam Dũng chia sẻ.

FPT Trading mang đến sân khấu Sao Chổi sự hùng thiêng của ca khúc “Đất nước lời ru”. Với sự đầu tư bài bản, hoàng tráng, mời thầy chuyên nghiệp, họ biến sân khấu trở thành một bản hùng ca đầy sống động, thể hiện được “mẹ đất nước” làm nên hồn của ca khúc đi cùng năm tháng.

IMG-0207-JPG-6253-1464406932.jpg

"Đất nước lời ru" do FPT Trading biểu diễn được tạo hình rất đẹp và sống động.

Trong trang phục truyền thống dân tộc, sân khấu của người Phân phối là sự phối hợp nhuần nhuyễn và hợp lý của đơn ca, hợp ca, bè phối, múa phụ họa và dàn nhạc cụ “hoành” như trống, guitar, sáo. Những thanh âm của nhạc cụ, giọng hát xen kẽ vào đó là âm thanh gõ tạo nên sân khấu sống động đầy màu sắc nhưng không mất đi chất chủ đạo là “Đất nước lời ru”.

IMG-0204-JPG-8142-1464406932.jpg

Khán giả thưởng thức nhạc, hát, múa và tranh phía sau.

Một điều nữa là sân khấu kết các tiết mục thi Sao Chổi năm nay tiếp tục không sử dụng nhạc beat mà hát sống cùng ban nhạc như một số đơn vị. Với lý do này, bài hát trở nên sống động với giọng ca phối hợp nhịp nhàng, đầy ngẫu hứng phối hợp với tình cảm đầy hào hùng trong âm nhạc.

"Tôi rất bất ngờ với giọng đọc ấm và truyền cảm dẫn vào bài hát. Và có một giọng nữ rất khỏe và trong đã dẫn dắt dàn đồng ca FPT Trading đi qua một bài rất khó. Trang phục, vũ điệu cũng rất tuyệt vời và phù hợp. Nhưng ấn tượng nhất và đắt nhất vẫn là tiếng trống và bộ gõ thật điệu nghệ… như chuyên nghiệp", giám khảo Trần Nam Dũng hào hứng.

IMG-0213-JPG-7317-1464406932.jpg

Người Phân phối vừa múa vừa chơi nhạc cụ một cách thuần thục.

"Khi tập luyện và biểu diễn chính thức rất khác nhau. Lên sân khấu, chúng tôi đã hoá thân vào bài hát và thể hiện một cách tốt nhất. Hy vọng đội FPT Trading sẽ giành giải cao, không Nhất thì Nhì", Lê Kim Yến, thành viên đội thi FPT Trading, chia sẻ với Chungta.vn ngay sau phần biểu diễn. Và đúng như dự đoán, FPT Trading đã giành giải Nhất Sao Chổi phía Nam mùa 2016.

Video bài "Đất nước lời ru" của FPT Trading:

Cơ cấu giải thưởng Sao Chổi phía Nam:

Giải Nhất: FPT Trading

Các giải Nhì, Ba và Tư lần lượt thuộc về: Khối Giáo dục, FPT Retail và FPT Software.

Cạnh đó là những giải phụ: Giải "Lĩnh xướng hay nhất" thuộc về Sen ĐỏFPT IS giành giải "Trailer xuất sắc nhất"; Giải "Hiệu ứng màn hình LED" thuộc về FPT TelecomFPT Retail nhận giải "Biên đạo"; FPT Software nhận giải "Đồng ca" và FPT Online giành giải "Cống hiến".

>> Khoảnh khắc sếp FPT xem Sao Chổi

Video: Coli

Ảnh: Trung Hiền

Ý kiến

()