Chúng ta

FPT Software đua nhau thi ảnh dịp 8/3

Thứ năm, 1/3/2012 | 11:42 GMT+7

Công ty Phần mềm FPT (FPT Software) trên toàn quốc đều tổ chức thi ảnh dành cho các chị em nhân dịp 8/3.

Tại FPT Software Đà Nẵng, cuộc thi ảnh đẹp, mới, lạ với chủ đề “Hoa nở” sẽ diễn ra từ ngày 1 đến 7/3.

a

Cuộc thi ảnh được tổ chức nhằm tôn vinh vẻ đẹp của các nữ nhân viên FPT Software.

Theo đó, ảnh dự thi có thể do người khác chụp hoặc tự chụp được gửi dưới dạng file JPG, kích cỡ ảnh từ 803px trở lên, dung lượng ảnh tối thiểu 803kb.

Khi gửi ảnh phải gửi kèm đầy đủ thông tin họ tên người dự thi, tên ảnh, chú thích ảnh về cho BTC.

Mỗi thí sinh được gửi tối đa 3 ảnh. Ngay sau khi nhận được ảnh dự thi, BTC sẽ tiến hành up ảnh lên mạng Intranet nội bộ công ty và survey trong vòng 2h đồng hồ.

Nhiều giải thưởng độc đáo như: Hoa cháo hành, hoa bụi chuối, hoa lò gạch, hoa nhú, hoa tòe loe… sẽ được trao cho người thắng cuộc với các phần thưởng giá trị.

Nằm trong chuỗi hoạt động 8/3, bản tin Cucumber cũng tổ chức cuộc thi ảnh Đẹp FPT Software nhằm tôn vinh vẻ đẹp của các chị em phụ nữ.

Cuộc thi kéo dài đến hết ngày 6/3 dành cho các chị em phụ nữ trên toàn FPT Software với tổng giải thưởng lên đến 3 triệu đồng.

Để tham dự, thí sinh gửi ảnh dự thi về địa chỉ TamCQ@fsoft.com.vn. Tất cả ảnh dự thi sẽ được lựa chọn và thẩm định bởi những người có chuyên môn trong lĩnh vực nhiếp ảnh, nghệ thuật như: Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến, GĐ Mỹ thuật FPT Software Bùi Anh Tuấn, Nam Vương FPT Software 2011 Đào Trọng Thành.

Đồng Bằng

Ý kiến

()