Chúng ta

FPT Software Đà Nẵng rộn ràng đón Men's Day

Thứ sáu, 9/11/2012 | 14:41 GMT+7

Nhằm mang đến các đấng mày râu FPT Software Đà Nẵng một Men's Day trong mơ, chị em đã tổ chức chương trình diễn ra trong ba ngày liên tục, từ 7 đến 9/11.
> ĐH FPT đi dã ngoại mừng Men's Day

Chương trình được khởi động từ 11h11 mỗi ngày với màn Đuổi hình bắt chữ được gửi tới toàn thể anh em FPT Software. 5 người có câu trả lời đúng nhất sẽ nhận giải thưởng là một phần quà thú vị. Lời giải của câu đố chính là một trò chơi vui nhộn diễn ra trong buổi chiều cùng ngày như: Bắn bi, Nhảy dây diễn ra trong hai ngày 7 và 8/11.

a

Chương trình Men's Day của FPT Software diễn ra trong ba ngày với nhiều hoạt động vui nhộn. Ảnh: Hữu Phong.

Trong ngày diễn ra chương trình chính (9/11), các anh em được phục vụ từ sáng đến chiều. Buổi sáng, những phần bánh ngon lành cùng cafe hấp dẫn do chị em kỳ công chuẩn bị sẽ được mang đến tận tay anh em.

Theo thông lệ, ngày đàn ông của FPT Software Đà Nẵng diễn ra vào ngày 11/11 nhưng năm nay trùng với dịp cuối tuần nên chị em đã quyết định tổ chức sớm hơn.

Anh Trần Hà Đổng, FPT Software Đà Nẵng, cho biết, chị em rất nhiệt tình, chu đáo chuẩn bị chương trình Men's Day. Tuy nhiên, có lẽ do phần truyền thông chưa tốt nên nhiều người khi đến công ty vẫn không biết hôm nay là ngày gì vì Men's Day truyền thống của đơn vị là đúng ngày 11/11.

"So với những năm trước, năm nay, phần trang trí được chuẩn bị đẹp hơn, các trò chơi warm-up cũng rất hay và vui nhộn nhưng hình thức tổ chức không có gì khác biệt, vẫn ăn bánh và uống cafe buổi sáng. Mình nghe nói có 'phố đèn đỏ' mà đến giờ vẫn chưa biết nó là cái gì và diễn ra ở đâu", anh nói.

Chúng ta giới thiệu một số hình ảnh về chương trình:

a

Trò chơi bắn bi được tổ chức ngay tại sảnh tòa nhà.

a

Tuy là trò chơi quen thuộc thời thơ ấu nhưng bắn bi đòi hỏi độ khéo léo rất cao nên không phải bắn lúc nào cũng trúng.

a

Anh em được chia ra từng đội để chơi.

a

Ba người bắn giỏi nhất uống bia trước khi bước vào loạt trận cuối.

a

Chị em chúc mừng các anh em được giải.

a

Trò nhảy dây cũng được diễn ra vào ngày 8/11 với sự tham gia của các anh em.

a

Chị em có trách nhiệm quay dây cho anh em nhảy.

a

Sáng ngày 9/11, không khí càng thêm rộn ràng với chương trình đặc biệt là ăn sáng và uống cafe do các chị em tự tay chuẩn bị.

a

Phần quà dành tặng anh em.

a

Các anh em hồi hộp chờ đến lượt vào massage ở "Phố đèn đỏ" do chị em tổ chức.

Bình Nguyên

Ảnh: Hữu Phong

Ý kiến

()