Chúng ta

FPT Edu thi ảnh 'Trường học khác lạ'

Thứ bảy, 27/10/2018 | 15:13 GMT+7

Cuộc thi ảnh và video diễn ra từ ngày 24/10 đến 6/11, dành cho tất cả học sinh và sinh viên các trường thuộc FPT Edu trên toàn quốc.

Cuộc thi nhằm giúp người học khám phá và hiểu môi trường học tập khác lạ. Đối tượng dự thi là học sinh và sinh viên các trường thuộc FPT Edu, gồm: THPT FPT, ĐH FPT, ĐH Greenwich (Việt Nam), Cao đẳng FPT Polytechnic, Cao đẳng FPT BTEC, FUNiX , FPT Arena, FPT Jetking, FPT Aptech, FPT Skillking, Nanoversity.

90771THPT-FPT-tu-lap-truong-thanh-27.jpg

FPT Edu khởi động cuộc thi ảnh và video với chủ đề “Trường học khác lạ”.

Thí sinh gửi bài dự thi và bình chọn từ ngày 24/10 đên 2/11. Ban tổ chức sẽ công bố kết quả vào ngày 6/11. Ảnh hoặc video gửi dự thi phải kèm một đoạn chia sẻ về điều "lạ lùng" ở trường đã và đang truyền cảm hứng cho học sinh, sinh viên FPT Edu. Tất cả gửi về địa chỉ: fptedu2018@gmail.com. Trong email ghi rõ họ tên, mã số sinh viên, trường, số điện thoại và link facebook.

Mỗi thí sinh chỉ được gửi một ảnh hoặc video dự thi. Thí sinh chịu trách nhiệm về bản quyền bài dự thi của mình. Bài dự thi phải có nội dung lành mạnh, không vi phạm pháp luật hoặc trái với thuần phong mỹ tục, văn hóa trường...

Bài dự thi được bình chọn bằng cách like hoặc share. Cách tính điểm như sau: 1 like tương ứng với 2 điểm, 1 share tương ứng với 3 điểm. Mỗi tài khoản Facebook được tính một lần share. Bài dự thi có nghi án like, share gian lận sẽ bị Ban tổ chức hủy trao giải.

Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi gồm: trên 1.000 điểm sẽ nhận tiền mặt trị giá 1 triệu đồng, trên 2.000 điểm nhận tiền mặt trị giá 2 triệu đồng và trên 4.000 điểm nhận tiền mặt trị giá 5 triệu đồng. Tổng giá trị tiền thưởng là 15 triệu đồng. Trường hợp bài dự thi có số điểm bình chọn bằng nhau, giải thưởng sẽ được trao cho bài dự thi có số bình luận nhiều hơn.

>> Chuyện nhà Giáo dục mọi người có thể quên, anh Thành vẫn nhớ

Việt Nguyễn

Ý kiến

()