Chúng ta

Fan thử phục trang 'độc quyền' của DAMtv

Thứ ba, 21/1/2014 | 09:36 GMT+7

Những phục trang biểu diễn trong "Chầu Hoan Cua Chống" như mão, guốc được các fan của nhóm làm phim sinh viên FPT Arena hào hứng thử.
> DAMtv tham gia ngày hội nhóm làm phim trực tuyến

Chương trình "Pops Party 2014 - Giấc mơ thảm đỏ" diễn ra vào tối ngày 19/1 tại Trung tâm tổ chức sự kiện Cargo, 7 Nguyễn Tất Thành, quận 4, TP HCM. Pops Party quy tụ các nhóm, cá nhân tạo lập nội dung nổi tiếng trên Youtube tại Việt Nam như DAMtv, BB&BG, Bộ ba My Best Gay Friends...

Ngày hội do Pops Vietnam tổ chức. Đây là đối tác chính thức của Youtube tại Việt Nam. Pops Vietnam tổng hợp các sản phẩm nghệ thuật xuất sắc trong làng giải trí Việt về một kênh chung - POPS TV. Vừa qua, kênh này đại diện mạng xã hội video lớn nhất thế giới trao giải "Video được xem nhiều nhất trên Youtube" trong giải thưởng Làn sóng xanh 2013.

Cùng xem một hình ảnh về buổi gặp gỡ này:

DAMtv đã mang đến cho khán giả bộ phim ngắn Chầu Hoan

Tham gia với tư cách khách mời, DAMtv ghi dấu ấn bởi phim ngắn "Chầu Hoan Cua Chống" dựa theo phim truyền hình ăn khách "Hoàn Châu cách cách" với nhiều tình tiết thú vị. Hiện nhóm có 11 thành viên chính thức, mỗi người đảm nhận một vai trò khác nhau.

a

Cặp đôi được giới trẻ yêu mến Xuân Tiến và người mẫu Lê Thanh Thảo cũng có mặt tại sự kiện. Cả hai vừa xuất hiện rất dễ thương trong MV "Nơi em trở về".

a

Trên sân khấu, các thành viên DAMtv còn có dịp sóng đôi với những diễn viên "đình đám" khác của làng giải trí trực tuyến. Trong ảnh, Huỳnh Lập Lờ "khiêu vũ" với trưởng nhóm BB&BG Bảo Bảo.

a

Xuân Tiến được "hot boy" của BB&BG Thịnh Nguyễn bế gọn trên tay.

a

Ngoài ra, để tăng tính tương tác, nhóm còn chuẩn bị các vật dụng đã được sử dụng trong "Chầu Hoan Cua Chống" để thử tài catwalk của khán giả. Điều bất ngờ là họ đều đi khá tốt, trong khi các thành viên DAMtv khá trầy trật với bộ sản phẩm tự chế này.

a

Trải qua thử thách thành công, mỗi khán giả được nhận một poster "Chầu Hoan Cua Chống" đặc biệt.

a

"Hot girl" Ngọc Thảo (áo đen) cũng hứng thú với mão "độc quyền" của DAMtv.

a

Ở phần kết, các nhóm và cá nhân đã thể hiện lại ca khúc "Con bướm xuân" như lời chúc một năm mới tốt lành đến mọi người. Khán giả tham gia đông đảo từ đầu đến hết chương trình. Bầu không khí càng nóng với những thước phim hài hước của DAMtv.

Video DAMtv hội ngộ các nhóm làm phim trực tuyến:

DAMtv là nhóm sinh viên FPT Arena yêu nghiệp diễn cùng quy tụ, thực hiện các tác phẩm hài nghiệp dư luôn được cộng đồng mạng yêu thích và chia sẻ. Dù mới thành lập vào cuối năm 2011 nhưng lượng phim phát hành trên Youtube của DAMtv đã vượt qua con số 24. Nhóm làm phim sinh viên FPT Arena là một trong số ít tổ chức, cá nhân tại Việt Nam sở hữu kênh "đối tác" của Youtube toàn cầu.

Dy Khoa

Ý kiến

()