Chúng ta

Elympic tái xuất sau một năm vắng bóng

Thứ ba, 17/11/2015 | 15:58 GMT+7

Sau năm 2014 bị gián đoạn, hội thao truyền thống của Khối Giáo dục FPT (FE) phía Nam - Elympic đã khởi động trở lại, hứa hẹn tạo nên ngày hội thực sự cho cán bộ nhân viên, giảng viên và sinh viên FPT.

Elympic 2015 sẽ diễn ra từ 6h30 đến 11h30 ngày 21/11 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, số 116 Nguyễn Du, quận 1, TP HCM. Đây là sự kiện lớn được chào đón nhất trong năm khi hội tụ đông đủ đơn vị của FE HCM nhằm tri ân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Elympic 2015 quy tụ 12 đội đến từ các đơn vị thành viên của FE HCM. Trong đó, 8 đội đến từ ĐH FPT và FPT Polytechnic, còn FAIC (FPT Aptech, FPT Arena, FPT Jetking) và FAID (FPT Greenwich) được chia thành 2 đội cho một đơn vị. Bên cạnh phần diễu hành truyền thống và đồng diễn thể hiện màu sờ sắc áo của mỗi đơn vị, Elympic 2015 còn có những phần thi như kéo co, nhảy dây, cầu mây để các đội tranh tài cùng nhau.

Bên cạnh phần diễu hành truyền thống và đồng diễn thể hiện màu sờ sắc áo của mỗi đơn vị, Elympic còn có những phần thi như kéo co, nhảy dây, cầu mây để các đội tranh tài cùng nhau.

Bên cạnh phần diễu hành truyền thống và đồng diễn thể hiện màu sờ sắc áo của mỗi đơn vị, Elympic 2015 còn có những phần thi như kéo co, nhảy dây, cầu mây để các đội tranh tài cùng nhau. Ảnh: FPT Polytechnic.

Nằm trong chuỗi hoạt động tôn vinh Ngày Nhà giáo Việt Nam, các đơn vị của FE Hà Nội sẽ tổ chức cuộc thi Rung chuông vàng, vẽ tranh biếm họa, làm thiệp tặng thầy cô. Vòng sơ loại cuộc thi diễn ra ngày 13/11 và vòng chung kết tổ chức vào tối ngày 18/11 tại sảnh tầng 1, toà nhà Beta, cơ sở Hoà Lạc, Hà Nội. 

Tại FPT Arena, sinh viên sẽ "phát biểu" cảm nghĩ thầm kín cũng như thể hiện tình cảm với thầy cô qua bức tranh biếm họa trên nhiều chất liệu khác nhau như 3D, 2D, giấy báo, giấy màu, lá khô… Với chủ đề biếm họa “Thầy cô - Thồ cây”, FPT Arena mong muốn truyền tải thông điệp về sự vất vả của các thầy cô trong sự nghiệp trồng người. 

Sinh viên của ĐH FPT cũng có cơ hội tỏ bày tình cảm của mình với các CBNV và thầy cô thông qua những tấm thiệp handmade xinh xắn. Thiệp sẽ được tặng các thầy cô đúng ngày 20/11. 

Tại Đà Nẵng, sinh viên FPT Polytechnic đã tổ chức teambuilding vào ngày 15/11 với nhiều trò chơi sôi nổi như: Tuyệt đỉnh marathon; Ba chân tuyệt đỉnh; Chiếc vòng tuyệt đỉnh; Ngũ long tranh bá; Giữ vững mục tiêu... 

Thiên Bình

Ý kiến

()