Chúng ta

Diện blazer đón thu về

Thứ năm, 25/9/2014 | 11:04 GMT+7

Vào những ngày nắng lên, bạn vẫn có thể diện T-shirt cùng quần short, kết hợp với blazer đẹp mắt. Có hàng triệu ý tưởng với chỉ một chiếc blazer.
> Mùa thu diện denim

Thu đã về, nhiệt độ hạ xuống thấp hơn. Vì vậy, bạn cần sắp xếp lại tủ quần áo mùa hè, đồng thời cập nhật mẫu mới của mùa thu. Vào những ngày nắng lên, bạn vẫn có thể diện T-shirt cùng quần short, kết hợp với blazer đẹp mắt. Có hàng triệu ý tưởng với chỉ một chiếc blazer.

Dưới đây là những bộ đồ đơn giản với quần jean, áo ba lỗ, giày cao gót và blazer đơn sắc. 13 set đồ này có thể cùng bạn đến bất cứ đâu: shopping, hẹn hò, hay tới công sở. Bạn sẽ được tham khảo cách diện blazer 4 màu: xanh đậm, đỏ đun, xám và nâu từ căn bản, quen thuộc đến hiện đại, phong cách.

Blazer xanh đậm

Mọi kiểu dáng blazer màu xanh đậm sẽ “làm mưa làm gió” mùa thu này. Bạn nên chọn blazer xanh navy và mix món đồ với mọi thứ. Bạn có thể diện chúng tới công sở cùng váy bút chì kẻ sọc hoặc quần dài. Nếu muốn đơn giản hơn, bạn nên mặc chúng cùng quần jean. Blazer xanh navy và váy đồng màu cũng là một set đồ hoàn hảo.

s
ssa

Blazer đỏ đun

Có vô số cách để kết hợp đồ với blazer đỏ đun. Blazer màu này có thể đi cùng mọi thứ và được diện đến mọi nơi.

aaaá

Blazer nâu

Màu nâu là gam màu quen thuộc của mùa thu. Blazer nâu là một món đồ phải-có trong tủ thời trang mùa mới. Mếu bạn chưa có một chiếc bkazer màu nâu, thì đây là thời điểm hoàn hảo để thử nghiệm. Tham khảo 3 set đồ phía dưới để tìm ra kiểu dáng blazer nâu hợp với mình nhất và diện chúng vào mọi dịp.

zad

Blazer xám

Blazer xám sẽ trở thành xu hướng lớn mùa thu đông năm nay. Dưới đây là hai cách kết hợp nổi bật cùng blazer xám. Các cô gái trông thật hoàn hảo. Hãy tham khảo và tạo nên set đồ của riêng mình.

dx

Chúp Bi

(theo Fashion Diva Design)

Ý kiến

()