Chúng ta

ĐH FPT giúp sinh viên phòng ngừa rủi ro

Thứ tư, 4/4/2018 | 17:51 GMT+7

Tham gia teambuilding với chủ đề "Innovate or prerish - Đổi thay hay là chết" các sinh viên ĐH FPT tại Đà Nẵng sẽ được rèn luyện sức khỏe, đề phòng các tình huống rủi ro và khả năng ứng phó. 

Mong muốn tạo ra một sự kiện nhằm gắn kết tinh thần sinh viên, ĐH FPT tại Đà Nẵng sẽ tổ chức teambuilding 2018 trong hai ngày 14-15/4 tại Khu du lịch sinh thái Suối Hoa với chủ đề “Innovate or prerish - Đổi thay hay là chết”.

Nhiều trò chơi hấp dẫn, nhiều tình huống bất ngờ sẽ giúp sinh viên tăng khả năng dự báo, đề phòng rủi ro cũng như khả năng ứng phó, xử lý. Thông qua hoạt động này, ĐH FPT Đà Nẵng mong muốn sinh viên rèn luyện sức khỏe, tích luỹ thêm những kỹ năng mềm như khả năng lãnh đạo, lên kế hoạch và giải quyết tình huống, khả năng làm việc nhóm…

29871941-961586060677179-16909-6699-3700

Teambuilding 2018 với chủ đề “Innovate or prerish - Đổi thay hay là chết” hứa hẹn nhiều điều thú vị.

Đầu năm, các sinh viên FPT đã tham gia "Hành trình 7 ngày trải nghiệm cuộc sống", từ ngày 31/12 đến 6/1 tại TP Hội An, tỉnh Quảng Nam. Điểm nhấn của chương trình giúp sinh viên trải nghiệm thực tế cuộc sống ở làng rau Trà Quế, TP Hội An. Đây là một trong những nơi còn giữ được lối trồng rau bằng phương pháp hữu cơ.

Hoạt động ngoại khóa của ĐH FPT đều giúp sinh viên tăng cường kỹ năng làm việc theo nhóm. Sự khác biệt của FPT là chú trọng kỹ năng, tăng cường đào tạo quy trình tổ chức sản xuất, kỹ năng làm việc theo nhóm và các kỹ năng cá nhân khác để đảm bảo cho sinh viên tốt nghiệp có những cơ hội việc làm tốt nhất...

>> Sinh viên học trồng rau sạch ở Hội An

Việt Nguyễn

Ý kiến

()