Chúng ta

DAMtv tung trailer 'xứ sở Ôdam'

Thứ tư, 21/1/2015 | 10:48 GMT+7

Trailer sản phẩm mới nhất của nhóm làm phim sinh viên FPT Arena cho người hâm mộ cái nhìn sơ lược về nhân vật và tính cách của họ.

Mô phỏng theo những nhân vật Disney, Chuyện thần tiên ở xứ sở Ôdam khắc họa nên một bức tranh về các nàng công chúa, hoàng tử, phù thuỷ... tưởng chừng quen thuộc theo một góc độ khác, một câu chuyện khác.

Bên cạnh những câu chuyện về tình yêu, tình bạn, 6 tập của Chuyện thần tiên ở xứ sở Ôdam còn nhắc đến các vấn đề nhức nhối trong năm hay chuyện còn âm ỉ trong xã hội vẫn chưa thể giải quyết. Bộ phim chứa đựng những tình tiết khác nhau, hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều tràng cười vui nhộn.

Trong sitcom gồm 6 tập sắp được công chiếu này, các thành viên sẽ hóa thân vào những nhân vật hoạt hình đình đám như: Nàng tiên cá Ariel, Bạch Tuyết, Chú lùn, Maleficent, Nàng Jasmine, Elsa, Mulan... Theo DAMtv, phim sẽ được đăng tải lên kênh chính thức tại Youtube 4 ngày một tập, bắt đầu từ tối ngày 24/1 cho đến cận Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015.

Bên cạnh công chiếu online, nhóm sẽ trình chiếu toàn bộ 6 tập phim trong buổi offline diễn ra vào chiều ngày 24/1 tại Phòng trà Nam Quang, 147 Cách Mạng Tháng Tám, quận 3, TP HCM.

DamTV-Odam4_1421728664.jpg

Tiếp tục đầu tư công phu vào trang phục, cảnh trí, Chuyện thần tiên ở xứ sở Ôdam sẽ tiếp tục gây "bão" trong cộng đồng mạng. Ảnh: DAMtv.

Cùng đó, nhóm cũng dành tặng những phần quà Tết cho khách mời và người tham gia các trò chơi giao lưu - túi tote bag với slogan “Dám nghĩ - Dám làm  Dám chịu” cùng một bộ lịch 2015 có hình vẽ chibi các nhân vật xứ Ôdam. Đặt vé tại đây.

DAMtv là nhóm làm phim trẻ chuyên sản xuất phim ngắn, parody MV, spoof film… và phát hành trên sóng Youtube. Những sản phẩm của nhóm ngoài việc đem lại tiếng cười còn nhẹ nhàng phê phán những tệ nạn, vấn đề nhức nhối của xã hội.

Một số sản phẩm nổi trội của nhóm như: Kính vạn bông, Chầu Hoan Cua Chống, Bỗng dưng nổi loạn - Hot boy muốn khóc, Giọng hát thiệt… đều gây được tiếng vang lớn, được đông đảo bạn trẻ yêu thích và nhận được hàng triệu lượt view trên kênh Youtube.

Đánh dấu tuổi thứ 4 bằng giải thưởng "Video có lượt xem nhiều nhất - Chầu Hoan Cua Chống", DAMtv tiếp tục khẳng định mình bằng việc sản xuất bộ phim sitcom dài 6 tập vào đầu năm 2015 - Chuyện thần tiên ở xứ sở Ôdam.

Trailer của Chuyện thần tiên ở xứ sở Ôdam:

Dy Khoa

Video: DAMtv

Ý kiến

()