Chúng ta

Dạ tiệc 'Night for Ladies' dành cho sinh viên FSB

Thứ sáu, 1/3/2013 | 14:56 GMT+7

Nhằm tôn vinh vẻ đẹp của "một nửa thế giới" trong ngày 8/3, Phòng Chính trị và Công tác sinh viên - Viện Quản trị Kinh doanh FPT (FSB) sẽ tổ chức đại tiệc dành cho nữ sinh nhà trường.
> FSB tổ chức Hội làng Xuân Quý Tỵ

a

Đây là lần thứ ba FSB tổ chức chương trình này vào dịp 8/3. Ảnh: P.T.

Chương trình sẽ diễn ra tại hội trường tầng 7, Viện Quản trị Kinh doanh FSB02 - Nhà F, Tòa nhà VAS, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội, vào ngày 7/3 tới.

Tại chương trình, sẽ có nhiều hoạt động phục vụ phái đẹp. Các nam sinh sẽ trực tiếp vào bếp qua phần "Boy can cook" để trổ tài làm những món ăn phục vụ chị em. Không chỉ vậy, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như vẽ nail, trang điểm, săm phun... cũng được thực hiện ngay trong chương trình. Ngoài ra, sẽ có riêng một góc chụp ảnh rất đẹp để các chị em có thể "pose" hình.

Đặc biệt nhất là phần đại nhạc hội được dàn dựng kỹ lưỡng, công phu ở các thể loại hát, múa, diễn kịch, biểu diễn thời trang... sẽ khiến các chị em có một ngày 8/3 đáng nhớ.

Để chuẩn bị cho chương trình kỹ hơn, mỗi lớp cần đăng ký tiết mục văn nghệ về Phòng Chính trị & Công tác sinh viên FSB (tầng 3, FSB02) trước ngày 5/3.

Đây là lần thứ ba FSB tổ chức dạ tiệc "Night for Ladies" với mong muốn mang đến ngày 8/3 vui vẻ, ý nghĩa cho các chị em.

Đồng Bằng


Ý kiến

()