Chúng ta

CBNV TIN 'đội mưa' thỏa sức vui chơi

Thứ năm, 19/7/2018 | 16:10 GMT+7

Mặc cho thời tiết có mưa nhưng vẫn không thể ngăn các kỹ thuật viên TIN "quẩy hết nấc" trong buổi dã ngoại tại Khu du lịch Hải Tiến, tỉnh Thanh Hóa. 'quẩy hết nấc'.

Chương trình teambuilding của TIN diễn ra trong 2 ngày 15-16/7, với sự tham gia của 200 CBNV đến từ 5 trung tâm kỹ thuật tại Hà Nội. Trong đêm 15/7, các kỹ thuật viên đã dự đêm Gala Dinnner, thưởng thức các tiết mục văn nghệ do 3 đội trình diễn. Những màn nhảy flashmob cùng với các tiết mục STCo do các CBNV tự thực hiện đã mang tới nhiều tràng cười cho các CBNV TIN. 

IMG-5495-2385-1531912804.jpg

Anh Nguyễn Văn Mậu, GĐ TIN, (ngoài cùng tay trái) và chị Đỗ Thị Ngọc Diệp, Phó GĐ TIN trao thưởng cho các đội sau buổi Gala Dinner.

Sáng ngày 16/7 chương trình team building bắt đầu với các trò chơi đồng đội như: Vượt dãy trường Sơn, tam sao thất bản, Gánh nước đại dương... Tuy thời tiết không ủng hộ khi trời có mưa nhưng các hoạt động teambuilding của TIN vẫn diễn ra theo dự kiến.

Video hoạt động teambuilding ngoài trời của CBNV TIN:

Công ty TNHH Hạ tầng miền Bắc hiện tại đang có 1.694 nhân viên, tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái. TIN và PNC là hai công ty chịu trách nhiệm kiểm soát hạ tầng mạng từ tập điểm vào nhà khách hàng cũng như giải quyết các vấn đề kỹ thuật phát sinh.

Trọng Nghĩa

Ý kiến

()