Chúng ta

Ca sĩ Phương Thanh 'đốt cháy' Sao chổi phía Nam

Thứ hai, 2/6/2014 | 09:27 GMT+7

Không chỉ đưa ra những nhận xét về chuyên môn trong vai trò giám khảo, chị Chanh còn góp "lửa" để bầu không khí Sao chổi FPT HCM sôi động hơn qua những ca khúc đình đám.
> Sao chổi FPT HCM: Hồi hộp, hoài nghi và sung sướng

Ca sĩ Phương Thanh chia sẻ, khi nhận lời làm Ban giám khảo Hội diễn Sao chổi FPT phía Nam, chị cảm thấy thích thú nhưng rồi lại lo, bởi vì văn hóa các nước không biết nhiều. Vì vậy, chị phải lên mạng tìm thêm tài liệu để nghiên cứu trước. "Tuy nhiên, khi các đội biểu diễn thì mọi thứ khác so với dự đoán nên đành phải tới đâu tính tới đó. Rồi cuối cùng tính cũng được, chỉ nhầm số điểm chút xíu nhưng đã sửa rồi", chị Chanh dí dỏm.

"Hội diễn Sao chổi lần đầu tiên được tổ chức ở phía Nam nên việc tập luyện cũng khó khăn, áp lực cũng nhiều và khi trình diễn trên sân khấu chưa thể lột tả hết cảm xúc. Trong đó, ba đội cuối cùng (FPT Software, FPT Trading, FPT Online) trình diễn tốt hơn cả, từ cách thể hiện cho đến trang phục, đặc biệt là FPT Trading và FPT Software", ca sĩ Phương Thanh đánh giá.

Do nhạc nền chưa chuẩn với chất giọng nên trong phần giao lưu với người FPT HCM, ca sĩ Phương Thanh đã không ngần ngại hát "chay" những ca khúc làm nên tên tuổi của chị như "Trống vắng", "Cơn mưa thoáng qua"... trước khi "cháy" hết mình với "Ru em bằng tiếng sóng".

a

Ca sĩ Phương Thanh chia sẻ, khi nhận lời làm Ban giám khảo Hội diễn sao chổi phía Nam, chị cảm thấy thích thú nhưng rồi lại lo, bởi vì văn hóa các nước bản thân chị không biết nhiều.

a

Sau phần chia sẻ và nhận xét về phần trình diễn của các đội, ca sĩ Phương Thanh đã không ngần ngại hát "chay" trong phần giao lưu với người FPT HCM.

a

Bằng lối thể hiện chuyên nghiệp, chị Chanh dần hâm nóng bầu không khí với "Trống vắng", "Cơn mưa thoáng qua"...

a

Khán giả bị "hút hồn" bởi giọng ca cá tính của làng nhạc Việt.

a

Hào hứng hò reo và cổ vũ trong từng ca khúc do chị Chanh thể hiện.

a

Vừa hát, chị vừa dùng điện thoại để tìm nhạc nền hợp với chất giọng của mình.

a

Và không gian của hội trường chỉ thực sự "bùng nổ" khi "Ru em bằng tiếng sóng" được ngân vang trong tiết tấu nhạc sôi động. Ca sĩ Phương Thanh cũng di chuyển xuống gần hơn với người FPT HCM.

a

Phấn khích trước sự nhiệt tình của ca sĩ Phương Thanh, Phó Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Vũ Thị Vân Hải đã không ngần ngại song ca cùng chị.

Clip "Ru em bằng tiếng sóng" do ca sĩ Phương Thanh thể hiện:

Hà Dương

Clip: Đức Huy

Ý kiến

()