Chúng ta

Vovinam ĐH FPT giành 2 huy chương trong ngày khai mạc

Thứ bảy, 19/5/2012 | 08:25 GMT+7

Đội Vovinam ĐH FPT đã giành được 1 HCB của VĐV Lưu Cẩm Toàn nội dung đơn luyện tay không nam và 1 HCĐ của Võ Thị Kiều Oanh nội dung đơn luyện tay không nữ.
> Vovinam ĐH FPT sẵn sàng trước giải đấu lớn

Sáng 18/5, tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP HCM) đã khai mạc giải vô địch Vovinam Việt võ đạo dành cho HS, SV chuyên nghiệp TP HCM lần thứ 9 do Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP HCM kết hợp với trường ĐHQT Hồng Bàng tổ chức.

Giải đấu quy tụ trên 300 VĐV đến từ 25 trường ĐH, CĐ trên địa bàn TP HCM. Đội tuyển Vovinam ĐH FPT tham dự với 23 VĐV thi đấu ở 16 nội dung, dành cho cá nhân và đồng đội.

d

Toàn cảnh buổi lễ khai mạc giải vô địch Vovinam Việt võ đạo dành cho HS, SV chuyên nghiệp TP HCM lần thứ 9 năm 2012.

Sau lễ khai mạc, các đội tuyển bước vào thi đấu vòng loại ở các nội dung: Đối kháng, luyện đơn tay không, vũ khí nam nữ, song luyện, đa luyện với các hạng cân 48, 51, 54 kg.

Ngay trong ngày đầu của giải, các VĐV đội tuyển Vovinam của ĐH FPT thi đấu khá thành công và giành được 2 tấm huy chương, gồm 1 HCB của VĐV Lưu Cẩm Toàn, nội dung đơn luyện tay không nam và 1 HCĐ của Võ Thị Kiều Oanh nội dung đơn luyện tay không nữ.

d

VĐV Lưu Cẩm Toàn của ĐH FPT giành huy chương Bạc trong nội dung thi đơn luyện tay không nam.

Theo nhận xét của BHL đội Vovinam ĐH FPT, trong những ngày thi đấu còn lại của giải, với tâm lý thi đấu thoải mái, các VĐV có nhiều cơ hội giành được thêm huy chương ở các nội dung song luyện tay không, đa luyện tay không, đối kháng hay quyền đồng đội.

Giải đấu tiếp tục diễn ra tới ngày mai (20/5).

Vũ Giang

Ý kiến

()