Chúng ta

Vòng chung kết kịch tính của Cup C1 FPT

Thứ hai, 28/4/2014 | 18:44 GMT+7

Dù thời tiết không thuận lợi, tiết trời âm u nhưng không vì thế mà tinh thần thi đấu và nhiệt huyết của các đội tham gia vòng chung kết C1 FPT 2014 bị giảm sút.
> FPT Polytechnic lần đầu vô địch Cup C1 FPT

Các trận đấu tranh Cup Vàng, Cup Bạc đã diễn ra chiều ngày 27/4, trên sân PVV, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.

a

Theo thông báo của BTC, 15h các trận đấu mới diễn ra nhưng hầu hết các đội đều đến khá sớm và tranh thủ luyện tập.

a

Mở màn là trận tranh giải Ba Cup Vàng giữa FHO (áo trắng pha đỏ) - FPT Software 3.

a

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, FHO và FPT Software 3 đều tràn lên tấn công nhằm uy hiếp khung thành đối phương và tìm kiếm cơ hội chọc thủng lưới đội bạn. Theo đánh giá của khán giả, trận đấu này mang lại rất nhiều cung bậc cảm xúc. Thế trận giằng co với kết quả hòa 2-2 đã khiến hai đội phải bước vào loạt sút penalty. Và trong một chiều kém may mắn, FPT Software 3 hai lần đưa bóng chạm xà ngang khung thành FHO, đành chấp nhận thua cuộc 5-6, nhường vị trí thứ Ba Cup Vàng C1 cho FHO.

a

Niềm vui của FHO khi lần đầu khẳng định được mình ở Cup C1. Những năm trước, đội bóng này luôn được coi là đội "lót đường".

a

Trận đấu tranh Cup Bạc C1 FPT 2014 là sự đối đầu đầy duyên nợ giữa FPT Software 1 và FPT Trading. Với lối chơi già dặn, nhiều kinh nghiệm, cả hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận đấu đầy kịch tính.

a

Rất nhiều tình huống nguy hiểm được kiến tạo về khung thành của hai đội.

a

Dù rất cố gắng cản phá lối chơi và sự xuất sắc của các cầu thủ FPT Software 1 nhưng cuối cùng FPT Trading (áo xanh) vẫn phải ngậm ngùi chịu thua với tỷ số chung cuộc 2-6.

a

Trận đấu tranh Cup Vàng giữa FPT Polytechnic và FPT IS UN là trận cầu được mong đợi nhất. Rất đông cổ động viên của đội bóng Cao đẳng đã mang băng - rôn, trống chiêng đến cổ vũ cho các cầu thủ.

a

Sức trẻ, kỹ thuật và lối chơi tuân thủ kỷ luật của FPT Polytechnic (áo trắng xanh) đã khiến đội bóng lão luyện FPT IS UN phải chùn bước.

a

Rất nhiều tình huống tranh bóng nguy hiểm diễn ra trên sân. Đây cũng là trận đấu xuất hiện nhiều nhân tố nổi bật.

a

Cuối cùng, bằng lối phòng thủ chắc chắn, bình tĩnh hóa giải các đợt tấn công của đối phương cộng thêm việc biết tận dụng cơ hội đã giúp FPT Polytechnic giành chiến thắng 3-1 trước đối thủ.

a

Ngay sau trận đấu, lễ bế mạc giải cũng đã diễn ra. Như thường lệ, các thành viên của Đoàn Văn công FPT biểu diễn những điệu nhảy bốc lửa để mừng mùa giải diễn ra thành công.

a

Lãnh đạo của FPT IS trao giải cho hai cầu thủ xuất sắc của trận đấu gồm: Phạm Văn Trung (FHO, áo trắng đỏ) và Viết Xuân (FPT Polytechnic).

a

Phó BTC Vũ Chí Thành (trái) trao giải Thủ môn xuất sắc cho Xuân Đắc (FPT Polytechnic).

a

FPT Software (áo đỏ) vô địch Cup Bạc còn FPT Trading (áo xanh) giành giải Á quân.

a

FHO hài lòng với kết quả của mình tại giải đấu năm nay.

a

FPT IS UN ngậm ngùi với vị trí Á quân mùa giải năm nay.

a

Niềm hạnh phúc của các cầu thủ FPT Polytechnic khi giành ngôi Vô địch C1 FPT 2014. Theo dự đoán của khán giả, đội bóng này có khả năng sẽ còn "thống trị" bóng đá FPT trong nhiều mùa giải tới.

Sau hơn một tháng tranh tài (từ ngày 23/3 đến 27/4), Cup C1 FPT 2014 đã kết thúc với danh hiệu Cup Vàng thuộc về tân binh FPT Polytechnic. Giải Nhì Cup Vàng được trao cho FPT IS UN, FHO giành giải Ba Cup Vàng và Cup Bạc: FPT Software 1, BTC cũng trao các giải khác gồm: Vua phá lưới cho hai cầu thủ Phạm Văn Trung (FHO) và Viết Xuân (FPT Polytechnic). Giải Thủ môn xuất sắc: Xuân Đắc (FPT Polytechnic).

Đến nay, giải đấu đã vinh danh các nhà vô địch gồm: FPT Mobile 2, G11 (FPT Software), FPT Telecom BO, FTN (FPT Telecom), FRD BU8 (FPT Software), FPT IS TES, FU Student (ĐH FPT) và tân vương FPT Polytechnic.

Đồng Bằng

Ảnh: Nguyễn Hương

Ý kiến

()