Chúng ta

Những 'ông già gân' cầm còi ở FPT IS Close

Thứ năm, 13/6/2013 | 16:22 GMT+7

Đã ở cái tuổi lên ông nhưng họ vẫn miệt mài ngậm còi chạy trên sân cỏ. 4 năm liên tiếp làm trọng tài cho giải, những vị trọng tài này luôn dành cho FPT IS mối thiện cảm đặc biệt.
> FPT IS Close khai mạc với cơn mưa bàn thắng/> Những bóng hồng làm sôi động lễ khai mạc FIS Close

Trọng tài Phạm Ngọc Doanh năm nay đã 60 tuổi và có 7 năm kinh nghiệm, ông đã tham gia bắt các trận đấu tại FIS Close suốt 4 năm nay.

Trọng tài Phạm Ngọc Doanh năm nay đã 60 tuổi và có 7 năm kinh nghiệm, ông đã tham gia bắt các trận đấu tại FPT IS Close suốt 4 năm nay.

B

Trước khi đến với nghiệp trọng tài, ông Doanh từng là cán bộ của Công ty xăng dầu khu vực 1. Năm 2007 ông về hưu, và tham gia học lớp trọng tài do Liên đoàn bóng đá Việt Nam mở tại Từ Sơn (Bắc Ninh). "Tôi là người yêu thể thao, có cái máu thể thao. Đến bây giờ tôi vẫn đá ở câu lạc bộ lão tướng Đống Đa, Hoàng Cầu đấy." Ông Doanh nói.

c

"4 năm bắt ở FPT IS Close tôi thấy công ty tổ chức rất quy củ, tinh thần thể thao của anh em rất cao. Bây giờ anh em cũng hiểu hơn về luật rồi." Ông nhận xét.

d

Vị trọng tài thứ hai là ông Hoàng Sĩ Sinh, 58 tuổi. Ông từng làm tại cơ quan nhà nước chuyên sửa chữa nhà cửa thương nghiệp trước khi chuyển sang nghề trọng tài.

e

Điều ông quí nhất ở các mùa giải FPT IS Close là năm nào cũng thành công tốt đẹp không có sự cố gì lớn. Trong ảnh: Trọng tài Hoàng Sĩ Sinh phạt thẻ vàng một cầu thủ của FPT IS TES (áo đỏ).

f

Mặc dù tuổi đã cao, lại phải ra sân tác nghiệp đúng vào tầm giờ ăn cơm tối, trong điều kiện thiếu sáng nhưng các vị trọng tài vẫn tỏ ra linh hoạt và tận tình với từng trận bóng. Khi được hỏi, Ban tổ chức FPT IS Close cho biết họ hoàn toàn tin tưởng với hai vị trọng tài "gân" này.

Phong Anh

Ý kiến

()